Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện NIIT Ấn Độ dành 840 triệu đồng học bổng cho sinh viên VN

Học viện NIIT Ấn Độ tài trợ 50 suất học bổng tổng trị giá hơn 840 triệu đồng cho sinh viên Việt Nam, mang đến cơ hội trở thành chuyên gia CNTT trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

Trong vài năm trở lại đây, Học viện NIIT đồng hành cùng ĐH Hoa Sen triển khai chương trình học bổng tài năng dành cho những bạn trẻ đam mê CNTT, mong muốn theo đuổi con đường trở thành chuyên gia công nghệ trong cuộc cách mạng 4.0.

Với tên gọi “Điểm khởi đầu của những chuyên gia công nghệ”, chương trình học bổng NIIT - Hoa Sen bao gồm 50 suất giá trị từ 10% đến 100% học phí toàn khóa dành riêng cho 50 thí sinh xuất sắc vượt qua bài thi kiểm tra năng lực (75% là nội dung tư duy logic, 25% là trình độ tiếng Anh) và phỏng vấn thành công với hội đồng cấp xét học bổng.

Để có cơ hội trở thành chủ nhân của những suất học bổng giá trị lên đến 65 triệu đồng từ Học viện NIIT (Ấn Độ), sinh viên điền đầy đủ thông tin dự tuyển học bổng tại văn phòng Tư vấn - Tuyển sinh ĐH Hoa Sen hoặc đăng ký trực tuyến tại đây và tham gia bài kiểm tra năng lực (IQ và tiếng Anh). Học bổng được ưu tiên cấp cho những ứng viên đăng ký trước ngày 15/11.

DH Hoa Sen anh 1
Học viện NIIT Ấn Độ và ĐH Hoa Sen là đối tác chiến lược trong việc cung ứng nhân lực CNTT chất lượng.

Tổng giá trị toàn chương trình học bổng năm nay trị giá 840 triệu đồng. Đây được xem là bước đệm để các bạn đam mê CNTT làm quen với môi trường đào tạo chuyên nghiệp về công nghệ; cũng là cơ hội để sinh viên từng bước chinh phục nấc thang nghề nghiệp tại các doanh nghiệp lớn là đối tác của ĐH Hoa Sen và Học viện NIIT.

Là một trong những học viện CNTT hàng đầu khu vực châu Á, NIIT luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao về lĩnh vực đào tạo cung cấp nhân lực CNTT. Tại Việt Nam, NIIT và Hoa Sen là đối tác với hơn 17 năm hợp tác và phát triển, cung ứng hàng nghìn chuyên viên CNTT chất lượng cao.

Chương trình học tại ĐH Hoa Sen do NIIT Ấn Độ xây dựng và phát triển theo nhu cầu chung của các doanh nghiệp thời kỳ chuyển đổi số. Chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp của nhóm ngành này, ThS. Vũ Đình Khôi, Trưởng Bộ phận phát triển chương trình của Trung tâm Đào tạo ĐH Hoa Sen khẳng định công nghệ phần mềm là ngành cốt lõi của CNTT và được nhiều nhà tuyển dụng săn đón hiện nay.

DH Hoa Sen anh 2
ĐH Hoa Sen, Học viện NIIT và Công ty SPS (Thụy Sĩ) trong buổi ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo, tuyển dụng nhân lực IT.

Đơn cử, sinh viên tốt nghiệp chương trình chuyên viên công nghệ phền mềm - NIIT Diginxt tại ĐH Hoa Sen (đơn vị đạt giải thưởng TOP ICT Việt Nam 2018 dành cho hạng mục Đơn vị đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam) có thể đảm nhiệm các vị trí công việc liên quan đến phân tích nghiệp vụ phần mềm (phân tích phần mềm), phát triển phần mềm (lập trình, viết code, hiện thực phần mềm), kiểm thử phần mềm (kiểm tra lỗi phần mềm)…

Sinh viên truy cập website upskill.vn, liên hệ hotline 0906800096 để đăng ký dự tuyển chương trình học bổng năm 2018 của Học viện NIIT và ĐH Hoa Sen.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm