Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò né cú ném bóng của thầy Park Hang-seo

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không thiếu những trò đùa trước các buổi tập của U23 Việt Nam để tạo không khí phấn khởi trên sân vận động Việt Trì.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 1

U23 Việt Nam có buổi tập thứ 2 trước thềm SEA Games 31 trên sân vận động Việt Trì vào chiều 2/5. HLV Park Hang-seo ra sân trước và muốn các học trò bước vào buổi tập một cách năng động nhất có thể.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 2

Ông phát hiện Nhâm Mạnh Dũng "có vấn đề" nên nhanh tay cầm quả bóng ném thẳng về phía cầu thủ của Viettel. Động tác của ông Park khiến Hoàng Đức (trái) giật mình còn tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (phải) nhanh chóng cúi người né bóng.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 3

Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất quan tâm đến các cầu thủ. Bất cứ học trò nào có gì đó khác lạ thì đều có thể bị chú ý. Ông Park muốn các cầu thủ thoải mái trước buổi tập nhưng phải dồn sức khi vào phần kỹ chiến thuật.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 4

Tiền vệ Nguyễn Trọng Long bị thầy bóp cổ, đẩy sang một nhóm khác để tham gia các bài phối hợp nhóm. HLV Park tiếp tục cho phép phóng viên báo đài tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập, sau đó, nhân viên an ninh sẽ mời mọi người rời sân.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 5

Những cuộc trao đổi ngắn với riêng từng cầu thủ là điều thường thấy trong các buổi tập của HLV Park Hang-seo. Lần này, ông muốn hỏi thăm hậu vệ biên trái Phan Tuấn Tài về một vấn đề gì đó khiến ông bận tâm.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 6

Sau khi làm việc và pha trò với các cầu thủ, ông Park yêu cầu cả đổi chuyển khu vực tập luyện để tránh làm hư mặt cỏ. Đích thân ông đi kiểm tra từng mảng cỏ để đảm bảo sân thi đấu chính thức ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 vẫn ổn.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 7

Các bài tập khởi động của U23 Việt Nam không có nhiều khác biệt với nhau. Hoàng Đức tranh thủ di chuyển theo yêu cầu để làm cho cơ thể nóng dần lên trước khi vào bài tập chính. Cầu thủ của CLB Viettel là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi của U23 Việt Nam.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 8

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ lớn tuổi nhất trong số 25 thành viên của U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Sau khi dính chấn thương hồi tháng 3/2021, đùi trái của tiền vệ này có vẻ to hơn hẳn so với đùi phải nơi anh từng gặp chấn thương nặng.

hlv park pha tro truoc buoi tap u23 viet nam anh 9

U23 Việt Nam ra sân tập lúc gần trưa

Sáng 2/5, U23 Việt Nam ra sân tập thả lỏng dưới thời tiết nắng nhẹ khá dễ chịu.

Vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31 sớm lên cơn sốt

Sáng 2/5, vé xem trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa chủ nhà Việt Nam và U23 Indonesia đã được bán hết trên hệ thống trực tuyến.

Rudiger qua hay hinh anh

Rudiger quá hay

0

Antonio Rudiger trở thành “hòn đá tảng” nơi hàng phòng ngự tuyển Đức trong chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch rạng sáng 30/6 (giờ Hà Nội).

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm