Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò bênh Wenger sau cú ngã đau trước Bayern

Tiền vệ Wilshere lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân người Pháp dù Arsenal chịu thất bại khó nuốt trôi trước Bayern. Kết quả thua 1-3 khiến Pháo thủ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

Học trò bênh Wenger sau cú ngã đau trước Bayern

Tiền vệ Wilshere lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân người Pháp dù Arsenal chịu thất bại khó nuốt trôi trước Bayern. Kết quả thua 1-3 khiến Pháo thủ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

Đội chủ sân Emirates đã chơi một trận gây thất vọng khi chỉ tạo được một vài tình huống tấn công đáng chú ý. Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Podolski có một phần lỗi xuất phát từ hàng thủ Bayern thi đấu thiếu tập trung. Cũng phải dành lời khen ngợi cho chân sút người Đức, bởi cầu thủ này chớp thời cơ rất tốt. Tuy nhiên, Podolski đã phải nhường chỗ cho Giroud ở phút 71.

Arsenal gây thất vọng trước khán giả nhà ở trận thua Bayern 1-3.

Thế trận trên sân cho thấy Arsenal hoàn toàn dưới cơ Bayern. Xét về kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League, CLB thành London không thua kém Hùm xám xứ Bavaria. Với những gì hai đội đã thể hiện trên sân Emirates, không khó nhận ra chất lượng đội hình của Arsenal thua xa Bayern. Chỉ cần 45 phút, CLB xứ Bavaria đã khẳng định được sức mạnh vượt trội với 2 bàn thắng do công của Kroos và Mueller.

Thất bại nặng nề của Arsenal khiến HLV Wenger phải chịu thêm nhiều áp lực. Một số lượng lớn CĐV đề nghị ban lãnh đạo CLB sa thải nhà cầm quân người Pháp. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn còn chỗ dựa về tinh thần khi được học trò ủng hộ. Trên ITV, tiền vệ Jack Wilshere chia sẻ: “Tôi không nghĩ có bất cứ điều gì đó cần làm với HLV Wenger ở thời điểm này. Ông ấy bố trí đội hình thi đấu và động viên cầu thủ chơi bóng. Đáng tiếc là chúng tôi đã thi đấu không tốt.

HLV Wenger phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề.

Tôi nghĩ các cầu thủ phải chịu trách nhiệm cho thất bại này. Tôi đã ở Arsenal từ khi 16 tuổi và biết HLV Wenger đã làm nhiều điều tuyệt vời cho đội bóng. Trong suy nghĩ của tôi, bạn không thể đòi hỏi gì ở ông ấy”.

Tiền vệ người Anh cho biết thêm: “Chúng tôi đã phải chịu thất bại. Giờ là lúc cần tập trung cho trận đấu cuối tuần và sau đó là trận lượt về. Arsenal cần ghi ít nhất 3 bàn thắng trên sân của Bayern. Chúng tôi sở hữu cầu thủ làm được điều đó. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải bắt đầu trận đấu tốt hơn”. Tuy nhiên, nhiệm vụ này là không dễ dàng, bởi mục tiêu đánh bại Bayern trên sân Allianz Arena chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ CLB nào.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm