Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tiếng Pháp, Ronaldo sẵn sàng gia nhập PSG?

Ronaldo chuẩn bị gia nhập PSG không phải là tin vịt. Tờ Mirror của Anh đã tìm ra bằng chứng CR7 chuyển sang Ligue 1 thi đấu là hoàn toàn có cơ sở.

Hôm qua (20/10), tờ The Sun đã gây sốc khi đăng tin Cristiano Ronaldo sẵn sàng chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo PSG vào mùa hè tới. Theo tờ báo nước Anh, mức phí chuyển nhượng trong vụ này là 100 triệu bảng (118 triệu euro). Ở CLB mới, CR7 sẽ nhận được mức đãi ngộ lớn hơn rất nhiều so với những gì anh đang nhận được ở Bernabeu.

Sau khi thông tin trên được tung ra, rất nhiều người khẳng định đây chỉ là tin vịt. Tất nhiên, họ có lý do để tin như vậy, bởi cách đây không lâu Ronaldo đã cam kết gắn bó với Real bằng việc ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018. Chưa kể trong trường hợp Real nói “Không”, CR7 càng khó ra đi bởi mức giải phóng hợp đồng giữa anh và Los Blancos lên tới 1 tỷ euro.

Ronaldo đang bí mật học tiếng Pháp để chuyển sang chơi bóng cho PSG vào mùa giải năm sau?

Tuy nhiên, Mirror – một tờ báo của Anh đã tìm ra bằng chứng Ronaldo có thể chuyển sang Ligue 1 thi đấu. Nói rõ hơn phóng viên của Mirror đã phát hiện siêu sao người Bồ Đào Nha đang bí mật học tiếng Pháp. Và họ đã đưa ra câu hỏi, nếu không có ý chuyển sang chơi bóng tại đất nước hình lục lăng, Ronaldo học tiếng Pháp để làm gì?

Ronaldo chia tay Real để gia nhập PSG là chuyện khó tin, nhưng không phải không thể xảy ra. Với tính đố kỵ của mình, CR7 không muốn đứng sau ngay cả chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng liên tiếp - Lionel Messi về phí chuyển nhượng chứ đừng nói đến là một cầu thủ không cùng đẳng cấp như Gareth Bale.

Trong khi đó, kể từ khi tiếp quản PSG, các ông chủ đến từ Qatar quyết biến đội bóng này trở thành một trong những thế lực tại châu Âu. Thực tế họ đã cụ thể hóa quyết tâm đó bằng việc chi rất nhiều tiền trong những vụ chuyển nhượng vừa qua để xây dựng đội bóng. Chỉ cần Ronaldo đồng ý, 100 triệu bảng, thậm chí nhiều hơn nữa, vẫn được Chủ tịch Shekh Nesser Al-khelaifi duyệt chi.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm