Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Bale

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo sẵn sàng chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho PSG với phí chuyển nhượng là 100 triệu bảng.

Trong hè vừa qua, Real đã tung 86 triệu bảng để mua Gareth Bale từ Tottenham. Cũng vì vụ này mà Cristiano Ronaldo tỏ ra chán nản. Dù không nói ra, tất cả đều hiểu siêu sao người Bồ Đào Nha buồn vì kỷ lục cũ mà anh lập năm 2009 đã bị phá bỏ. Trước tình hình đó, BLĐ Real buộc phải gấp rút thảo ra một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 17 triệu euro nhằm lấy lòng CR7.

Những tưởng sau khi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, Ronaldo sẽ toàn tâm toàn ý phục vụ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mới đây tờ The Sun của Anh đã tiết lộ cựu ngôi sao của MU sẵn sàng chia tay Real để chuyển sang khoác áo nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG trong hè tới với phí chuyển nhượng kỷ lục mới.

Ronaldo từng rất buồn vì bị Bale phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng.

Cụ thể, PSG sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng cho Real (118 triệu euro) để đổi lấy chữ ký của Ronaldo. Chưa hết, đội bóng thành Paris cũng dùng tiền tấn để hấp dẫn siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, nếu đồng ý chuyển sang sân Công viên các Hoàng tử, CR7 sẽ nhận mức lương cao hơn rất nhiều con số 288.000 bảng/tuần mà anh đang nhận được ở Real.

Hiện Real vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào trước thông tin trên. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng với tính chịu chơi của Chủ tịch Florentino Perez, đội chủ sân Bernabeu sẽ không bao giờ để ngôi sao số 1 của họ ra đi, đặc biệt trong bối cảnh Ronaldo vẫn đang là trái tim trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Sau khi ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real, Ronaldo đã chơi bùng nổ và liên tục ghi bàn ở mọi đấu trường. Tại La Liga, CR7 hiện đã có tới 8 pha lập công như Lionel Messi và chỉ chịu đứng sau Diego Costa của Atletico. Còn tại sân chơi Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã phát hỏa tới 5 lần chỉ sau 2 trận đấu.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm