Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tiếng Anh online tiết kiệm với gói cước MY của MobiFone

Với gói MY của MobiFone, việc học tiếng Anh qua các kênh trực tuyến sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Hiện có rất nhiều kênh dạy tiếng Anh với hình thức sinh động, sáng tạo và dễ hiểu. Trong đó, Youtube được xem là sự lựa chọn hấp dẫn cho nhiều bậc phụ huynh. Theo đó, bố mẹ có thể cùng con học mọi lúc, mọi nơi và xem lại bất kỳ đoạn nào tùy thích.

MobiFone anh 1
Kênh giảng dạy tiếng Anh phong phú trên Internet mang đến cho phụ huynh, học sinh nhiều lựa chọn.

Có thể điểm qua một số kênh học tiếng Anh hấp dẫn trên Youtube cho bé như: Kid’s Tivi với hơn 3,5 triệu lượt người theo dõi, cùng hàng nghìn video dễ thương giúp trẻ học tiếng Anh từ bảng chữ cái, số, con vật… đến các bài hát, câu chuyện; Dream English Kids - kênh lý tưởng cho các em nhỏ thích âm nhạc, yêu ca hát; HooplaKidz (hơn 2 triệu người theo dõi) không chỉ dạy tiếng Anh qua âm nhạc, bài học theo chủ điểm mà còn còn giúp trẻ biết cách hành xử đúng đắn, tạo lập thói quen, nền tảng đạo đức tốt.

Ngoài ra, phụ huynh có thể cho bé học tiếng Anh với nhiều hình thức khác nhau qua Appu Series, loạt video hoạt hình và hoạt cảnh do người thật đóng với tình tiết lôi cuốn tại kênh này sẽ đem lại hứng thú cho trẻ trong quá trình học tập. Những kênh học tập này được xem như tài nguyên miễn phí để nâng cao trình độ tiếng Anh cho trẻ.

Tuy nhiên, việc sử dụng Youtube bằng gói data bình thường sẽ khá tốn kém. Thay vào đó, các vị phụ huynh có thể dùng gói Video Data của MobiFone. Với gói cước này, khách hàng có thể xem clip trên Youtube, FPT Play suốt 24h với tốc độ cao, chất lượng mạng ổn định và không bị phát sinh cước phí ngoài dự kiến.

MobiFone anh 2
Để sử dụng gói MY, người dùng soạn tin nhắn theo cú pháp MY gửi 999 để cùng con học tập qua Youtube.

Với gói combo MY, soạn MY gửi 999, khách hàng có thể truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao. Bên cạnh đó, người dùng còn được tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập các dịch vụ Internet khác chỉ với 130.000 đồng/tháng.

Nhằm tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ Facebook Data và Video data, từ ngày 7/5 đến ngày 4/8, MobiFone tổ chức chương trình khuyến mãi “Xài Data - Du lịch thả ga - Trúng Mazda” với các giải thưởng hấp dẫn như: ôtô Mazda 6 2.0 lít, sản xuất năm 2017; chuyến du lịch châu Âu trong 11 ngày dành cho 2 người; điện thoại Samsung Galaxy S8; đồng hồ thông minh Tio Watch…. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng.

MobiFone anh 3
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của MobiFone kéo dài đến hết ngày 4/8.

Cú pháp tin nhắn đăng ký gói Video Data:

- SoạnYT1gửi 999 (10.000 đồng/ngày) – Truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 300 MB truy cập Internet.

- SoạnYT30gửi 999 (50.000 đồng/tháng) - Truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 400 MB truy cập Internet (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài).

- SoạnMYgửi 999 (130.000 đồng/tháng) - Truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao + 2 GB truy cập Internet.

Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm