Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tiếng Anh chuẩn quốc tế tại trung tâm được NEAS chứng nhận

NEAS - National English Language Teaching Accreditation Scheme là tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới.

Tổ chức NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh trên thế giới, nhằm đảm bảo học viên được giảng dạy bởi giáo viên tốt, sử dụng cơ sở vật hiện đại và tham gia khoá học phù hợp nhất.

Một trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn đào tạo chất lượng quốc tế phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chương trình giảng dạy cập nhật thường xuyên, giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm; học viên đạt tiến bộ rõ rệt sau khoá học; quá trình tuyển sinh thuận tiện và quyền lợi của học viên luôn được quan tâm.

Đồng thời, trung tâm này cần đầu tư và phát triển cho hệ thống quản trị hiệu quả và nguồn nhân lực; cở sở vật chất hiện đại, trang thiết bị dạy học ứng dụng công nghệ cao; dịch vụ ghi danh cũng như phản hồi cho phụ huynh đảm bảo thuận tiện.

Tại Việt Nam, NEAS thẩm định và chứng nhận đạt chuẩn cho Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS). Để đạt kết quả này, VUS phải qua các bước kiểm định gắt ga trên nhiều khía cạnh, từ chương trình giảng dạy, đầu ra của học viên, chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất, quá trình tuyển sinh và chăm sóc học viên.

VUS anh 1
Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong những trung tâm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của NEAS.

Quá trình của NEAS bao gồm nhiều công đoạn: khảo sát trực tuyến mức độ hài lòng của học viên, phụ huynh, giáo viên và nhân viên đang công tác; chuyên gia thẩm định phỏng vấn trực tiếp giáo viên, nhân viên ở tất cả bộ phận; sau đó dự giờ ngẫu nhiên các khoá học thuộc hệ thống để đánh giá chất lượng giảng dạy cũng như mức độ tiêu chuẩn của cơ sở vật chất của phòng học, phòng chức năng.

Theo CEO của NEAS - ông Patrick Pheasent, thời gian để được NEAS công nhận về tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế mất 3 đến 4 tháng, ông ngạc nhiên rằng VUS đã trải qua quá trình kiểm định rất nhanh chóng vì mọi thứ đã nằm trong quy trình của trung tâm này. Đại diện tổ chức này cũng ấn tượng bởi hơn 2.300 em học sinh VUS vượt qua kỳ thi Cambridge và được trao chứng chỉ Stars, Movers, Flyers.

Ông gởi lời đến các em học viên rằng “Học riếng Anh là chìa khoá để vươn ra thế giới nhưng đó là một hành trình lâu dài. Bước đầu tiên trong hành trình đó là các em phải tìm cho mình một trung tâm uy tín, chất lượng và tôi tin VUS là một sự lựa chọn đáng tin cậy”.

VUS anh 2
Bà Lê Quang Thục Quỳnh, CEO của VUS nhận chứng nhận NEAS từ ông Patrick Pheasant, CEO của NEAS.

Ngày 25/3, tại Hội Trường Thành Uỷ Tp.HCM, CEO của NEAS đã trao chứng nhận về chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế cho Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS. Trong sự kiện cùng ngày VUS còn đón nhận kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” với hơn 100.000 học viên do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận.

Bà Lê Quang Thục Quỳnh – Tổng giám đốc điều hành Anh văn Hội Việt Mỹ VUS phát biểut rong buổi lễ: “Chính niềm đam mê học hỏi sẽ giúp các em yêu thích và tự giác trong học tập, tạo dựng một nền tảng Anh ngữ vững chắc. Chúng tôi hiểu rằng, phụ huynh luôn lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho con em. Vì thế, cám ơn quý phụ huynh đã tin cậy lựa chọn Anh văn Hội Việt Mỹ VUS để đồng hành trong giai đoạn quan trọng của các em”.

VUS anh 3
Hơn 2.000 em học sinh được trao chứng chỉ Cambridge tại VUS.

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước, với 24 trung tâm, hơn 50.000 học viên thường xuyên và hơn 1.600 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là Thạc sĩ, Tiến sĩ.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Mỹ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

Độc giả liên hệ 028 7308 3333 (khu vực miền Nam) - 024 3388 1199 (khu vực miền Bắc) hoặc https://vus.edu.vn/kylucvietnam để tìm hiểu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm