Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học hết sức, chơi hết mình cùng Samsung 300V4Z

Nếu bạn cần một chiếc laptop có thể đồng hành cùng bạn cả trên giảng đường, quán cafe lẫn trong những “party” vui nhộn, Samsung 300V4Z là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Học hết sức, chơi hết mình cùng Samsung 300V4Z

Nếu bạn cần một chiếc laptop có thể đồng hành cùng bạn cả trên giảng đường, quán cafe lẫn trong những “party” vui nhộn, Samsung 300V4Z là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Thiết kế đề cao tính di động

Yêu cầu trước tiên đối với một chiếc laptop di động chắc hẳn phải đến từ kiểu dáng bên ngoài của máy. Không quá khổ, không cồng kềnh nhưng vẫn phải đảm bảo độ cứng cáp cũng như độ bền trước những va đập ngoài ý muốn là những yêu cầu đối với thiết bị này. Samsung 300V4Z có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, nhờ được ứng dụng công nghệ tiên tiến DuraCase ở vỏ máy, giúp máy có khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và không lưu dấu vân tay. 300V4Z vì thế sẽ vẫn như mới sau một khoảng thời gian sử dụng. Ngoài ra, máy nặng khoảng 2.16 kg - khá phù hợp với người dùng thường xuyên phải di chuyển.

Học hết sức, chơi hết mình cùng Samsung 300V4Z

Thiết kế đẹp mắt và bền chắc của 300V4Z

Màn hình – “không gian” làm việc lý tưởng

Cũng như các sản phẩm cùng dòng Series 3 của Samsung, 300V4Z sở hữu màn hình lớn hơn 1 inch so với các máy khác cùng kích thước máy. Ở 300V4Z, quan niệm “laptop nào, màn hình đó” đã không còn hiệu lực. Nắm bắt tâm lý của người dùng hiện đại là muốn có được giao diện màn hình lớn trong kích thước máy nhỏ gọn, Samsung đã ứng dụng công nghệ độc quyền Slim Bezel trong thiết kế màn hình của 300V4Z, thu hẹp viền khung màn hình máy xuống chỉ còn 9.9mm. Điều này không chỉ tạo sự khác biệt cho sản phẩm mà còn đem lại sự tiện lợi, thoải mái hơn cho teen khi học tập, giải trí trên giao diện màn hình lớn hơn hẳn.

Học hết sức, chơi hết mình cùng Samsung 300V4Z

Công nghệ Slim Bezel giúp thu hẹp viền khung màn hình chỉ còn 9.9mm

Bên cạnh đó, màn hình 14” của Samsung 300V4Z là màn hình LED HD với độ phân giải 1366 x 768 pixel, giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét, kể cả những hình ảnh đòi hỏi cao về độ chính xác màu sắc cũng như các mảng sáng tối khác nhau. Không những vậy Samsung còn trang bị cho 300V4Z tính năng chống chói giúp bạn có thể làm việc ngay cả khi đang ở ngoài trời.

Cấu hình đa năng cho học tập và giải trí

Samsung 300V4Z được trang bị cấu hình mạnh mẽ với hai bộ vi xử lý Intel core i3 hoặc i5 thế hệ thứ hai tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Máy có bộ nhớ trong lên đến 640GB, đây là sự nâng cấp dung lượng bộ nhớ lưu trữ so với các dòng máy phổ thông giúp người dùng thoải mái lưu lại những đoạn phim, hình ảnh và tập tin dữ liệu có dung lượng lớn. Ngoài card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 3000 thì 300V4Z còn sở hữu card rời GeForce GT 520MX Graphics 1GB, với công nghệ Optimus mới nhất giúp teen có thể trải nghiệm các ứng dụng đồ họa, xem phim chất lượng HD, lướt web ở chế độ đa nhiệm.

Là một laptop đa phương tiện nên Samsung 300V4Z hỗ trợ khá nhiều định dạng kết nối: LAN và wifi chuẩn 802.11 bg/n dùng để kết nối internet tốc độ cao, 3 cổng USB 2.0 để gắn thêm các thiết bị ngoại vi, 1 cổng VGA và 01 cổng HDMI để phát video trên các màn hình lớn hơn. Chia sẻ dữ liệu giữa Samsung 300V4Z và điện thoại, máy ảnh số cũng khá dễ dàng bằng Blue-tooth 3.0 hay khe đọc thẻ nhớ tích hợp 4 trong 1 (SD, SDHC, SDXC, MMC). Ngoài ra, webcam HD 1.3 megapixel và micro tích hợp có sẵn của laptop này còn mang lại cho teen trải nghiệm video chat sinh động.

Thêm một tính năng có thể hỗ trợ tối đa cho công việc để bạn tiết kiệm thời gian đó chính là FastStart - công nghệ “sleep” chuyên nghiệp do Samsung đưa ra giúp lưu toàn bộ thông tin tức thời vào bộ nhớ máy và nhanh chóng phục hồi khi mở máy. Công nghệ sạc pin PowerPlus cũng là bước cải tiến đáng kể về thời lượng pin cho 300V4Z khi góp phần kéo dài tuổi thọ của pin lên hơn gấp 3 lần tuổi thọ pin thông thường.

Thiết kế đẹp, tính năng đa dạng, cấu hình mạnh mẽ và một mức giá hoàn toàn hợp lý (12.490.000 – 15.900.000 đồng), Samsung 300V4Z hoàn toàn xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho nhu cầu học tập và giải trí của teen.

Chương trình Khuyến mại "Mua sản phẩm IT Samsung, nhận ngay quà năm mới" dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm máy tính xách tay, màn hình máy tính và máy in của Samsung trên toàn quốc diễn ra từ 24/11/2011 - 31/12/2011. Tổng cộng có 42.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng đến 6,67 tỷ đồng.

Tặng 1 lốc 6 lon bia Heineken khi mua màn hình máy tính Samsung. Tặng 1 thùng 24 lon bia Heineken khi mua máy tính xách tay Samsung (không áp dụng cho Netbook). Tặng 1 lốc 6 lon bia Heineken khi mua máy in Samsung.

Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng mua các loại sản phẩm trên tại hệ thống đại lý Samsung trên toàn quốc.

Học hết sức, chơi hết mình cùng Samsung 300V4Z
Học hết sức, chơi hết mình cùng Samsung 300V4Z
Học hết sức, chơi hết mình cùng Samsung 300V4Z

Huy Bình

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm