Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học đào tạo chuyển đổi kỹ thuật số tại Digi-Nexus Academy

Thông qua các khóa học dạy về khái niệm chuyển đổi công nghiệp 4.0, Học viện Digi-Nexus Việt Nam mang đến các giải pháp gia tăng lợi ích cho các doanh nghiệp sản xuất.

Học viện Digi-Nexus Việt Nam là doanh nghiệp liên kết của Tập đoàn quốc tế Ecotherm, có trụ sở chính đặt tại Malaysia. Digi-Nexus cung cấp các khóa học và đào tạo về chuyển đổi kỹ thuật số công nghiệp 4.0 để đào tạo các nhà lãnh đạo, quản lý và giám sát viên.

Digi-Nexus Academy anh 1
Hội thảo “Công nghiệp 4.0 - Cơ hội và thách thức”.

Học viện tổ chức các khóa học, cung cấp chứng chỉ và dạy về khái niệm chuyển đổi công nghiệp 4.0, kích hoạt công nghệ, hệ thống vận hành và sản xuất, ứng dụng trong chuỗi giá trị kinh doanh, cải thiện hiệu quả, năng suất và chất lượng sản phẩm để mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp sản xuất.

Digi-Nexus Academy anh 2
Demo lò hơi đầu tiên ở Việt Nam đáp ứng nhu cầu giảng dạy và thực hành.

Bên cạnh nội dung học thuật, các chương trình của Học viện Digi-Nexus Việt Nam cũng cung cấp đào tạo kiến thức thực tế và kinh nghiệm về triển khai chuyển đổi công nghiệp 4.0 thông qua các công việc, dự án thực tế. Theo đó, các nhà lãnh đạo được đào tạo tại Digi-Nexus có thể tư vấn, phân tích, hoạch định chiến lược, lập kế hoạch và thực hiện chương trình chuyển đổi hiệu quả và có hệ thống cho doanh nghiệp.

Digi-Nexus Academy anh 3
Demo kit giải pháp công nghiệp 4.0 cho quy trình sản xuất.

Sứ mệnh của Học viện Digi-Nexus là cho phép sự chuyển đổi kỹ thuật số của nhân viên và tổ chức, bằng cách phát triển năng lực công nghệ số. Học viện Digi-Nexus hướng đến vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cấp chứng chỉ, cung cấp nội dung về chuyển đổi kỹ thuật số của châu Á. Để đạt được điệu này, đơn vị không ngừng cung cấp các chứng chỉ CNTT và nội dung khóa học giá trị, được chứng nhận trong ngành.

Digi-Nexus Academy anh 4
Học viện Digi-Nexus hướng đến vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cấp chứng chỉ, cung cấp nội dung về chuyển đổi kỹ thuật số của châu Á.

Bên cạnh cung cấp các khóa học đào tạo nâng cao, Học viện Digi-Nexus còn chịu trách nhiệm cung cấp các giải pháp và dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện, tích hợp cho các ngành sản xuất tại Việt Nam.

Học viện hỗ trợ khảo sát miễn phí để đưa ra đề xuất nâng cấp chuyển đổi công nghiệp 4.0 phù hợp cho khách hàng của mình. Digi-Nexus ủng hộ mạnh mẽ phương pháp tiếp cận có hệ thống, từ dưới lên, toàn diện và tích hợp để áp dụng công nghiệp 4.0.

Các doanh nghiệp được khuyên nên bắt đầu ở cấp độ công nghệ thấp, chi phí thấp những dự án có ROI cao để thu thập kinh nghiệm và sự tự tin trước khi tiến hành chuyển công nghệ sang các giải pháp phức tạp hơn. Digi-Nexus đầu tư vào quy trình sản xuất công nghiệp 4.0 thực tế, giúp khách hàng có được kinh nghiệm và hiểu biết thực tiễn để khẳng định và chứng minh ứng dụng và lợi ích của các giải pháp này.

Khóa học về chuyển đổi kỹ thuật số công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Học viện Digi-Nexus khai giảng ngày 22/6 tại TP.HCM. Học viện triển khai chương trình ưu đãi giảm 10% học phí cho doanh nghiệp đăng ký và giảm thêm 5% nếu doanh nghiệp có 2 người cùng tham gia.

Học viện Digi-Nexus

Website: www.diginexus.edu.vn; www.Industry4-0Academy.vn.

Email: info@diginexus.edu.vn; ĐT: 0932175486.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm