Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng 4 laptop cho sĩ tử tham gia trắc nghiệm chọn nghề nghiệp

Từ ngày 1/6, FPT Shop tổ chức chương trình “Giảm nhiệt mùa thi”. Người tham gia chương trình được nhận voucher 500.000 đồng và cơ hội trúng 4 laptop cùng nhiều quà tặng giá trị.

Như thường lê khi hè vừa chạm ngõ, FPT Shop khởi động chuỗi chương trình “Back to School”. Đây là chiến dịch thường niên của FPT Shop, gồm chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ và động viên tinh thần cho các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT Quốc gia.

Được tổ chức đều đặn vào mỗi mùa thi từ năm 2013 đến nay, “Back to School” là một chương trình quen thuộc, mang đến nhiều giá trị thiết thực cho sĩ tử khắp cả nước, trở thành dấu ấn riêng biệt của FPT Shop.

“Giảm nhiệt mùa thi” diễn ra từ 1/6 đến 30/6, là “phát pháo” mở màn cho chiến dịch “Back to School 2019” của FPT Shop. Đúng như tên gọi của mình, chương trình sẽ giúp các bạn sĩ tử có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, nhằm giảm nhẹ bớt áp lực trong kỳ thi trọng đại sắp đến. Không kém phần hấp dẫn, các bạn sĩ tử còn có cơ hội nhận ngay những phần quà ý nghĩa và giá trị khi tham gia chương trình.

FPT Shop anh 1
FPT Shop tổ chức chương trình “Giảm nhiệt mùa thi” với nhiều phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, trên website FPT Shop có các bài trắc nghiệm tính cách để bạn tìm ra nghề nghiệp phù hợp với mình. FPT Shop xây dựng các bài thi này dựa trên “Bài trắc nghiệm sở thích Holland”, được phát triển bởi tiến sĩ tâm lý học danh tiếng người Mỹ John Holland. Mô hình lý thuyết nghề nghiệp của ông được đánh giá cao về tính chính xác trong việc khám phá, lựa chọn ngành nghề phù hợp tính cách, sở thích của mỗi người.

Vậy nên, mô hình cũng được áp dụng trong công tác tư vấn hướng nghiệp của các chuyên gia trên toàn thế giới. Sau khi thực hiện bài trắc nghiệm, bạn sẽ khám phá ra tính cách trội, có cái nhìn tổng quát về ưu, khuyết điểm của bản thân. Từ đó, FPT Shop gợi ý những nghề nghiệp phù hợp nhất để bạn dễ dàng lựa chọn.

Như vậy, các bạn học sinh đang cảm thấy mông lung với quá nhiều lựa chọn hoặc không có mục tiêu rõ ràng không nên bỏ qua chương trình này. Bạn có thể tham gia chương trình tại đây.

Ngoài ra, khi tham gia bài trắc nghiệm tính cách, bạn không chỉ có được định hướng tương lai mà còn nhận nhiều quà tặng hấp dẫn và thiết thực từ FPT Shop. Chỉ cần vào website làm trắc nghiệm, FPT Shop sẽ gửi tặng mã giảm giá 500.000 đồng đến số điện thoại mà bạn đăng ký.

Hấp dẫn hơn, những bạn hoàn thành bài trắc nghiệm còn có cơ hội nhận thêm 4 laptop thời thượng, 12 phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng và 24 chuột không dây cao cấp. Tổng trị giá lên tới 90 triệu đồng thông qua hình thức quay số.

Theo đó, sau khi chốt danh sách sau 12h mỗi thứ 6 hàng tuần (tức ngày 7, 14, 21 và 30/6), FPT Shop sẽ tiến hành quay số may mắn dựa trên số thứ tự tham gia của các bạn và tìm ra những người trúng giải.

FPT Shop anh 2
Tại chương trình “Giảm nhiệt mùa thi”, bạn được tham gia trắc nghiệm tính cách, định hướng nghề nghiệp” và được nhận quà từ 500.000 đồng trở lên.

Mỗi tuần sẽ có 10 bạn may mắn nhất nhận các giải thưởng, gồm một laptop (tuần 1 là HP Pavilion 14 trị giá 12.99 triệu đồng, tuần 2 là Asus Vivobook trị giá 10,09 triệu đồng, tuần 3 là HP Pavilion 14 và tuần cuối cùng là chiếc Masstel L133 trị giá 5,99 triệu đồng); 3 phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng/phiếu; 6 chuột không dây HP Z3700 cao cấp trị giá 400.000 đồng/chiếc.

Danh sách những bạn trúng giải sẽ được công bố minh bạch trên website của chương trình. Sau khi quay số một ngày (vào các ngày 8, 15, 22/6 và 1/7), FPT Shop sẽ tiến hành trao quà cho các bạn.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm