Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách thất bại của diễn giả Quách Tuấn Khanh

Nếu bạn biết được có những quy luật quan trọng giúp thành công thì bạn cũng hãy biết rằng, thất bại cũng có những qui luật.

Và nếu bạn vận dụng các quy luật thành công để đạt tới các đỉnh cao trong đời thì bạn không nên bỏ qua việc tìm hiểu để nhận biết các quy luật thất bại nhằm tránh sa chân vào.

Điểm giống nhau giữa những người thành công và những người thất bại chính là ai cũng từng trải qua thất bại trong đời, nhưng điều khác biệt giữa họ là gì? Người thành công nhận diện và gọi tên được các thất bại để từ đó đề phòng và tránh xa chúng, còn người thất bại thì vẫn hoài thất bại vì không nhận ra được chính mình là cỗ máy tuyệt vời để thất bại liên tục vận hành trong đời mình.

Bộ 5 cuốn sách của tác giả Quách Tuấn Khanh do Alphabooks phát hành.

Bộ sách 5 cuốn của diễn giả Quách Tuấn Khanh gồm: Vitamin cho tinh thần, Vitamin cho thành công, 52 tuần đưa luật hấp dẫn vào cuộc sống, Tôi vận dụng luật hấp dẫn như thế nào và Bí quyết trình bày từ các chuyên gia. Trong đó đáng lưu ý nhất là cuốn sách tác giả chia sẻ cách anh đã vận dụng luật hấp dẫn như thế nào để sống với ước mơ và gặt hái những thành tựu trong đời mình.

Hiểu rõ vì sao mình thất bại để không bị sập bẫy là điều hết sức quan trọng trong việc giúp bạn nhanh chóng thành công hơn. Với 7 nguyên nhân thất bại phổ biến nhất như nhụt nhuệ lòng tin, hỉ hoa giả tạo, bất ái bản thân, tâm tham vô độ, trâm tri bất thành, buông cương cảm xúc, mục tiêu phi thực mà hầu hết mọi người đều gặp phải.

Đó là những nguyên nhân thất bại rất phổ biến khiến cho nhiều người nỗ lực làm việc này việc kia nhưng vẫn không đạt được điều họ mong muốn. Điểm qua thì trông có vẻ mọi thứ tưởng chừng đơn giản và không có gì quan trọng nhưng đó lại chính là những thứ vô hình cản trở bạn trên hành trình vươn đến thành công mạnh mẽ.

Trong chương trình 7 cách giúp bạn thất bại trong đời (và cách để vượt qua), bạn sẽ được nghe chia sẻ những câu chuyện thật từ trải nghiệm của diễn giả Quách Tuấn Khanh để làm sáng rõ những nguyên nhân khiến bạn gặp nhiều thất bại trong đời, từ đó, bạn sẽ điểm mặt, gọi tên và rồi biết cách loại bỏ chúng ra khỏi đời mình như thế nào để thẳng tiến đến thành công.

Nguyễn Phương

Bạn có thể quan tâm