Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoạt hình vui Ronaldo đấu tranh với Ronaldon't trước khi sút phạt

Những suy nghĩ của siêu sao người Bồ Đào Nha trước khi thực hiện một cú sút phạt được khắc họa qua cuộc trò chuyện giữa hai nhân vật Ronaldo va Ronaldon't.

Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ với người hâm mộ những gì anh suy nghĩ trước khi thực hiện một cú sút phạt thông qua cuộc đấu tranh giữa hai nhân vật Ronaldo - bản thân và Ronaldon't - tượng trưng cho tiềm thức của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Trước khi sút phạt. Tôi luôn tự nhủ sẽ cung cấp cho trái bóng một quỹ đạo chuẩn xác để bay vào lưới. Bạn phải luôn có một suy nghĩ tích cực", siêu sao 33 tuổi chia sẻ.

Trong đoạn video, khi Ronaldo tự nhủ sẽ thực hiện một cú sút thẳng vào góc cao. Ronaldon't bất ngờ xuất hiện và nói: "Mọi người chỉ nhìn thấy cậu đang nói chuyện với trái bóng. Quá nhiều áp lực, cậu sẽ không làm được đâu".

Bỏ ngoài tai những lời mỉa mai nhằm mục đích lung lạc tinh thần của Ronaldon't, Ronaldo chạy lên và thực hiện cú sút một cách đầy tự tin.

Hoạt hình vui Ronaldo đấu tranh tư tưởng với Ronaldon't khi sút phạt Những suy nghĩ của siêu sao người Bồ Đào Nha trước khi thực hiện một cú sút phạt được khắc họa qua cuộc trò chuyện giữa hai nhân vật Ronaldo va Ronaldon't.

Hình ảnh này như một phép ẩn dụ cho siêu phẩm sút phạt vào lưới Tây Ban Nha được Cristiano Ronaldo thực hiện cách đây ít ngày. Bàn thắng khiến David De Gea đứng chôn chân đã giúp Bồ Đào Nha giành lại 1 điểm quý giá ở những phút cuối cùng trận ra quân World Cup 2018.

Với cú hat-trick trong trận hòa 3-3 trước Tây Ban Nha, Ronaldo đang dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới World Cup, xếp trên Cheryshev (Nga - 2 bàn), Lukaku (Bỉ - 2 bàn), Harry Kane (Anh - 2 bàn),...

Ronaldo dau tranh tu tuong truoc khi sut phat anh 1
Thành tích của Ronaldo ở cấp độ tuyển quốc gia. Đồ họa: Minh Phúc.

19h tối nay, Ronaldo cùng đồng đội sẽ đối mặt với thử thách tiếp theo tại VCK World Cup mang tên Morocco. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng đến từ Bắc Phi bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước đại diện bị đánh giá yếu nhất bảng Saudi Arabia. Một chiến thắng là điều được dự đoán trước dành cho nhà ĐKVĐ Euro.

Ronaldo dau tranh tu tuong truoc khi sut phat anh 2
Phong độ và thành tích đối đầu của Bồ Đào Nha và Morocco. Đồ họa: Minh Phúc.
Cú hat-trick của Ronaldo dưới góc nhìn 3D Dù Nacho Fernandez đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hat-trick giúp Bồ Đào Nha chia điểm trong trận cầu mãn nhãn.

Ronaldo nổi bật ở đội hình hay nhất lượt 1 vòng bảng World Cup 2018

Ronaldo là cầu thủ duy nhất ở lượt trận đầu tiên ghi một cú hat-trick. Anh cùng Lozano (Mexico) và Finnbogason (Iceland) sánh vai ở đội hình hay nhất do BBC bình chọn.


Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm