Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoạt động vì cộng đồng dân cư: Sức hút mới của dự án Goldmark

Để cư dân thuận lợi trong việc chọn mua sản phẩm và dịch vụ nội thất cho căn hộ, Công ty Việt Hân và TNR Holdings Việt Nam tổ chức “Ngày hội mua sắm” tại khuôn viên Goldmark City.

Thống kê từ Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (BĐS) thuộc Bộ Xây dựng, tính riêng trong tháng 6/2017, tại Hà Nội có 1.300 giao dịch thành công, nâng tổng số giao dịch thành công trong 6 tháng đầu năm 2017 lên khoảng 6.700. Phần lớn trong đó tập trung vào phân khúc căn hộ trung và cao cấp.

Đánh giá về tình hình thị trường 6 tháng đầu năm, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội môi giới BĐS - cho biết, giá cả BĐS khoảng thời gian này tiếp tục tăng nhẹ. Cụ thể, thị trường tăng trưởng ổn định, thể hiện qua các yếu tố: giá cả, số lượng giao dịch, tính thanh khoản tốt lên, lượng hàng tồn kho giảm, cơ cấu hàng hóa tiếp tục được điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng của thị trường.

Song song với việc điều chỉnh cơ cấu hàng hóa, các chủ đầu tư ở phân khúc trung và cao cấp còn tăng tính cạnh tranh bằng cách đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Minh chứng rõ ràng nhất là những sự kiện vừa giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình hoàn thiện căn hộ vừa thắt chặt tính kết nối cộng đồng.

Nổi bật trong đó có thể kể đến “Ngày hội mua sắm - Trang hoàng tổ ấm” do Công ty Cổ phần Địa ốc Việt Hân cùng TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý điều hành và phát triển dự án Goldmark City - tổ chức. Sự kiện diễn ra vào ngày 23-25/6 tại quảng trường Ruby.

suc hut moi cua du an Goldmark anh 1
Không gian tràn ngập màu xanh bên trong Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Bên cạnh mức ưu đãi cho các mặt hàng, dịch vụ lên đến 49%, chương trình còn có 2 buổi tư vấn trực tiếp miễn phí về thiết kế nội thất, kinh nghiệm chọn mua, sử dụng đồ điện máy, thiết bị gia dụng với đội kiến trúc sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, người tham dự được tặng “Cẩm nang cư dân” mới với hướng dẫn cặn kẽ và khoa học về các khâu hoàn thiện căn hộ. “Ngày hội mua sắm” thu hút hơn 10.000 lượt tham gia của cư dân Goldmark City, GoldSilk Complex, GoldSeason và những người sống trong khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, Từ Liêm (Hà Nội).

Việc chủ đầu tư phối hợp cùng các bên tổ chức “Ngày hội mua sắm - Trang hoàng tổ ấm” cho thấy xu hướng chuyên nghiệp hóa trên trên thị trường BĐS ngày càng rõ nét. Trong đó, chủ đầu tư chú trọng phục vụ nhu cầu thiết thực của cư dân, nhằm mang đến nơi an cư lạc nghiệp tốt nhất.

“Tôi rất vui mừng vì chủ đầu tư đã tổ chức một hội chợ thiết thực cho cộng đồng cư dân tại Goldmark City, đặc biệt là cho các gia đình đang có kế hoạch hoàn thiện nội thất. Hội chợ cũng diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam nên nhà tôi và cộng đồng cư dân đã được tham gia nhiều hoạt động vui vẻ, ý nghĩa”, bà Quản Thị Ngọc Bích, cư dân tại tòa R2 chia sẻ.

Cũng theo bà Bích, thông qua hội chợ và nhiều hoạt động tương tự đã được tổ chức tại Goldmark City, bà và gia đình hiểu thêm về nơi mình đang sinh sống, quen biết nhiều hàng xóm gồm những người văn minh, thân thiện, trình độ dân trí cao.

suc hut moi cua du an Goldmark anh 2
Tổ chức các sự kiện phục vụ nhu cầu cư dân kết hợp hoạt động văn hóa, gắn kết cộng đồng đã trở thành dấu ấn của chủ đầu tư Goldmark City.

TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án BĐS bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Golmark City được TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền. Tiến độ, chất lượng xây dựng, môi trường sống chính là điều tạo nên sức hút đối với các khách hàng và tạo nên tính thanh khoản cao.

TNR Holdings Việt Nam đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các căn hộ khu Ruby. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị căn hộ (tương đương 1,1 tỷ đồng) là có thể nhận nhà ở ngay, 50% còn lại khách hàng có thể đóng theo tiến độ trong hơn một năm sau đó. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và các chương trình khuyến mãi, độc giả liên hệ hotline: 0901 333 666 hoặc truy cập website.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm