Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ sắp bàn giao ở Hà Đông có tổng chiết khấu lên tới hơn 21%

TNR Holdings - đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án Goldsilk Complex vừa tung ra gói ưu đãi với tổng chiết khấu lên tới 21,1% dành cho khách mua căn hộ.

Goldsilk Complex tọa lạc tại 430 Vạn Phúc, Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội. Dự án đem đến mái ấm lý tưởng cho các cư dân yêu thích cuộc sống chất lượng, an lành và hài hòa với thiên nhiên. Công trình có vị trí thuận lợi khi nằm trên trục đường Vạn Phúc, trung tâm quận Hà Đông và được thi công bởi nhà thầu uy tín. Trong suốt quá trình xây thô và hoàn thiện, công trường luôn duy trì lịch làm việc 3 ca cả ngày lẫn đêm để đảm bảo tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình.

TNR anh 1
Căn hộ hoàn thiện với các thiết bị tiêu chuẩn quốc tế. 

Thiết kế căn hộ được bố trí hợp lý, tiết kiệm tối đa không gian. Áp dụng công nghệ vách trụ thay thế cột trụ giúp triệt tiêu góc chết, tăng ánh sáng tự nhiên. Cùng với việc thừa hưởng tiện ích có sẵn của khu vực Hà Đông và làng lụa Vạn Phúc, cư dân Goldsilk Complex được trải nghiệm cảnh quan xanh an lành, chan hòa thiên nhiên. Dự án có phần cơ điện được hoàn thành bởi nhà thầu Hawee và trang bị nhiều tiện ích 5 sao từ siêu thị, trường học quốc tế.

Trong quá trình hoàn thiện, chủ đầu tư mang đến ưu đãi lớn nhằm kích cầu, thu hút sự quan tâm của người mua. Theo đó, khi đặt mua căn hộ trong tháng 6, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu xe Chevrvolet Spark LS (5 chỗ), bộ trang sức Kim cương DOJI hoặc 2 xe máy SH 150cc CBS 2017 với tổng giá trị 564 triệu đồng. Với những khách hàng không nhận quà khuyến mại có thể quy đổi thành % chiết khấu tương ứng.

TNR anh 2
Dự án Goldsilk Complex có giá bán hợp lý và cam kết bàn giao đúng tiến độ.

TNR tiếp tục áp dụng chính sách “Căn hộ vàng” cho các khách hàng đặt cọc mua căn hộ từ tầng 27 tới tầng 32 của tòa Tulip và Jasmine. Theo đó, người mua sẽ được tặng thêm một cây vàng SJC 99.99 hoặc khấu trừ số tiền 40 triệu đồng. Tất cả khách hàng đặt mua căn hộ kể từ ngày 15/10/2016 đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng ôtô Honda City 1.5MT trị giá 600 triệu đồng.

Bên cạnh quà tặng hiện vật, người mua trả trước 50% và thanh toán hết số tiền còn lại vào 30/8 sẽ được ưu đãi lãi suất 0% trong suốt thời gian vay. Đây là cơ hội cho các cư dân có nhu cầu mua nhà ở thực hay gia đình trẻ trong quá trình tích lũy tài chính.

Đến ngày 7/6, nhà thầu đã hoàn thiện thi công nội thất từng căn hộ đến tầng mái. Các công đoạn sơn bả ốp lát hoàn thành đúng tiến độ; sàn gỗ và cửa gỗ đang lắp dựng hoàn thiện. Chủ đầu tư và đơn vị thi công đang tiến hành nghiệm thu căn hộ không gian sáng tạo, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào ngày 15/6.

TNR anh 3
Thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với phần đông khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ.

TNR là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án BĐS như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk Complex, GoldSeason. Năm nay, TNR dự kiến tiếp tục cho ra mắt 4 dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP.HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc gọi đến 0939158868, 0912383890 (sàn BĐS Tâm Việt - TVI), 0966001001 (sàn BĐS GoldLand).


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm