Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ bị bịt mắt đi tìm cô dâu Hồng Phượng

Chú rể bị bịt mắt và được em trai đưa xuống sân khấu đón cô dâu đang tiến vào lễ đường để làm thủ tục.

Tối 27/2, lễ cưới của MC Hồng Phượng và Giang Quốc Cơ tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm TP HCM. Không gian cưới được thiết kế bằng hoa tươi với màu trắng là chủ đạo, mang lại cảm giác dễ chịu cho quan khách. Đây cũng là màu yêu thích của cô dâu.

Khi lễ cưới bắt đầu, Giang Quốc Nghiệp, em trai chú rể, đã gửi những lời yêu thương đến anh trai. Nam nghệ sĩ xiếc tâm sự, Quốc Cơ như người cha chăm lo cho anh từ sự nghiệp đến cuộc sống riêng. Những lúc anh gặp chấn thương tưởng như từ bỏ nghiệp diễn, anh trai đã động viên và dìu dắt em mình đi qua sóng gió.

“Hôm nay, thật sự em rất vui khi nhìn thấy anh tìm được một nửa của đời mình. Từ nay, anh sẽ có chị dâu bên cạnh, thay em chăm sóc anh. Em chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, sống bên nhau trọn đời”, Giang Quốc Nghiệp chia sẻ. Trước tâm tình của em trai, chồng Hồng Phượng mắt lệ nhòa vì xúc động.

Ngay sau phần chia sẻ, hai anh em nghệ sĩ họ Giang đã chiêu đãi khách mời tiết mục xiếc Sức mạnh đôi tay, từng được cặp đôi biểu diễn trên đấu trường quốc tế.

Mặc dù cả 2 vẫn đồng hành cùng nhau trong các cuộc thi đấu nhưng Quốc Cơ hóm hỉnh đùa rằng, thời gian của anh đã sẻ chia cho Hồng Phượng nên cũng mong em trai sớm "bận rộn" như anh.

Phù rể bịt mắt chú rể và dắt tay anh bước xuống sân khấu.

Quốc Nghiệp dẫn anh trai xuống đón cô dâu để cả 2 tiến hành các nghi lễ truyền thống.

Cặp đôi nở nụ cười hạnh phúc dìu nhau lên tuyên thệ trước sự chúc phúc của quan khách. Hồng Phượng diện váy cưới lấp lánh với 10.000 viên pha lê được NTK Tuấn Trần dày công chuẩn bị hơn một tháng.

Cô dâu và chú rể nói lời cảm ơn bố mẹ 2 bên và hứa với nhau sẽ đi đến trọn đời. Bố mẹ của họ cũng dành những lời chúc phúc đến con cái.

Én Vàng 2006 phụ ông xã cắt bánh kem ăn mừng trong tiếng vỗ tay hân hoan của bạn bè và người thân.

Cặp đôi rót rượu mừng và không quên chia sẻ niềm vui cùng mọi người. Hai vợ chồng đã lên kế hoạch sinh em bé sau đám cưới, tuy nhiên, Hồng Phượng tâm niệm mọi thứ vẫn tùy duyên.

Cô dâu và chú rể mời bố mẹ 2 bên nâng ly chúc mừng. Sau khi thành hôn, cả 2 vẫn tiếp tục theo đuổi công việc. Quốc Cơ sẽ sang nước ngoài biểu diễn sau đám cưới.

Đôi tân lang tân nương nâng chén rượu giao bôi. Ở tuổi 32, Hồng Phượng cho biết, cô không mong mỏi gì hơn khi có công việc yêu thích và lập gia đình với người đàn ông yêu thương cô hết mực.

 


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm