Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử William đăng bức ảnh chưa từng công bố nhân Ngày của cha

Nhân dịp Ngày của cha, vợ chồng Hoàng tử William đã chia sẻ bức ảnh vị công tước xứ Cambridge chụp với 3 con nhỏ trong một chuyến đi tới Jordan vào mùa thu năm 2021.

“Chúc những người cha và người ông trên khắp thế giới hôm nay một Ngày của cha hạnh phúc”, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton hôm 19/6 viết trên Instagram, kèm ảnh chụp Hoàng tử tươi cười bên Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis, theo Telegraph.

Bức ảnh được chụp trong lúc cả gia đình có chuyến đi do Công nương Middleton sắp xếp để đến thăm quê hương thuở nhỏ của bà.

Hoang tu William chia se anh gia dinh anh 1

Bức ảnh hôm 19/6 chụp Hoàng tử tươi cười bên Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Ảnh: Instagram/Duke and Duchess of Cambridge.

Một bức ảnh khác cũng được chụp trong chuyến đi này nhưng có mặt Công nương Middleton đã được dùng làm thiệp mừng Giáng sinh của gia đình vào năm 2021.

Công nương Middleton hồi nhỏ từng sống 3 năm tại Jordan, thời điểm cha của bà làm việc cho hãng hàng không British Airway tại Amman.

Năm 2018, Hoàng tử William từng thăm chính thức Jordan. Chuyến đi kết thúc với điểm dừng cuối ở khu kỳ quan khảo cổ học Jerash, nơi Công nương Middleton từng tạo dáng chụp ảnh bên người em gái Pippa.

Tại thời điểm ấy, Hoàng tử William cho biết vợ mình “rất tiếc” vì không thể cùng đi với ông. “Gia đình cô ấy rất nhớ khoảng thời gian gần 3 năm cô ấy ở đây khi còn nhỏ”, ông nói.

Jordan được xem là đồng minh thiết yếu của Anh tại Trung Đông, giúp làm khu vực ổn định hơn. Jordan cũng tiếp nhận lượng lớn người di cư từ các nước láng giềng. Chuyến thăm của Hoàng tử William được cho là sự công nhận mối quan hệ ấy.

Trước đó, vợ chồng Hoàng tử William đã công bố những bức ảnh trang trọng hơn do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp hoặc những ảnh do chính Công nương Middle chụp tại vùng nông thôn quê nhà tại Anmer, gần Norfolk.

Nhưng theo nguồn tin từ cung điện, bức ảnh này có thể được lấy từ một cuốn album gia đình thông thường.

Gia đình Hoàng tử Harry phải từ bỏ những gì khi rời khỏi Hoàng gia Anh Vợ chồng Hoàng tử Harry muốn độc lập tài chính, đổi lấy cuộc sống tự do hơn khi từ bỏ vai trò của mình trong Hoàng gia Anh. Để thực hiện điều này, họ sẽ từ bỏ những gì?

Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh thành sự kiện siêu lây nhiễm?

Số ca mắc Covid-19 đã tăng cao khắp Vương quốc Anh, theo số liệu mới nhất về tuần tiệc tùng của người dân nơi đây nhân dịp Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Elizabeth II.

Vợ chồng Hoàng tử Harry trở về thăm Nữ hoàng Elizabeth

Hoàng tử Harry và vợ Meghan đến thăm trực tiếp Nữ hoàng Elizabeth hôm 14/4. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng trở về Anh sau khi từ bỏ tước hiệu hoàng gia.

Quốc Đạt

Bạn có thể quan tâm