Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương hẹn hò

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương vướng tin hẹn hò từ năm 2020. Tới 14/7, hai người xác nhận chuyện tình cảm.

Ngày 14/7, ETtoday đưa tin, hai nghệ sĩ Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương xác nhận hẹn hò sau nhiều lần lộ hình thân mật. Trên trang cá nhân, cả hai cùng đăng ảnh thân mật bên nhau lúc hoàng hôn trên bãi biển. Tấm ảnh do Hoàng Tử Thao đăng tải ghi lại cảnh hai người ôm, hôn nhau giữa khung cảnh lãng mạn. Nam ca sĩ viết: "Mong chúng ta mãi là chúng ta" và gắn tài khoản của Từ Nghệ Dương.

Ngược lại, Từ Nghệ Dương khoe ảnh nắm tay bạn trai kèm bài viết: “Hãy ước một điều ước vào lúc hoàng hôn bên bờ biển”. Hành động của hai nghệ sĩ được cho là xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Ca sĩ kiêm diễn viên Đại lục Hoàng Tử Thao bị đồn có quan hệ tình cảm với bạn diễn Từ Nghệ Dương từ năm 2020. Hai người nhiều lần bị chụp ảnh thân mật nhưng họ vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ này. Gần đây, những hình ảnh, video của hai người liên tục gây chú ý trên mạng xã hội. Trong một số hình ảnh, Hoàng Tử Thao tựa đầu vào vai và vòng tay qua eo Từ Nghệ Dương khi cô đang ngủ.

Những ngày qua, thông tin Hoàng Tử Thao cầu hôn bạn gái thành công và hai người đã đăng ký kết hôn gây xôn xao. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ từ chối trả lời vấn đề này.

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, ra mắt trong nhóm nhạc EXO của Hàn Quốc, sau đó rời nhóm và phát triển sự nghiệp âm nhạc, diễn xuất tại Trung Quốc. Từ 2018, anh thành lập công ty giải trí Long Thao (L.TAO Entertainment) và Từ Nghệ Dương (sinh năm 1997) là một trong những nghệ sĩ trực thuộc công ty này.

Theo SCMP, Hoàng Tử Thao xuất thân giàu có. Anh là con trai của ông Hoàng Trung Đông, người nắm giữ khối tài sản lên đến 3 tỷ USD và có trong tay 4-5 khu đất rộng lớn tại Thanh Đảo. Năm 1997, Hoàng Trung Đông xếp vị trí thứ 7 trong danh sách những người giàu nhất Thanh Đảo. Sau khi Hoàng Trung Đông qua đời, Hoàng Tử Thao được thừa kế toàn bộ tài sản.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm