Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàng tử bé' nước Anh tinh nghịch trên sân Polo

Sự xuất hiện ngộ nghĩnh của Hoàng tử George bên cạnh các thành viên hoàng gia Anh trong một trận đấu Polo từ thiện ở hạt Gloucestershire hôm 13/6 khiến người dân chú ý.

George có buổi chiều trượt cỏ, nghịch bóng và chơi đùa với các bạn khi cùng mẹ tới xem bố William, chú Harry và ông nội Charles cùng chơi trong Lễ hội Polo tại câu lạc bộ đấu Polo Beaufort ở Gloucestershire. 
Cậu bé tự leo lên rồi trượt xuống bãi cỏ khiến mọi người luôn phải để mắt.
George khỏe khoắn trong áo len ngoài kết hợp áo có cổ và quần short. Cậu bé giữ chặt ôtô đồ chơi màu đỏ và liên tục vận động. 
Hoàng tử William và Harry trong trận đấu môn mã cầu.
George cười khoái chí khi ngã lăn trên cỏ. Với bản tính hiếu động, “Hoàng tử bé” không ngừng bày trò nghịch ngợm.
Công nương Catherine, 33 tuổi, trông thư giãn với thân hình thon gọn, mảnh mai chỉ 6 tuần sau khi hạ sinh tiểu công chúa Charlotte. 
Cô mải miết chạy theo cậu con trai hiếu động sắp tròn 2 tuổi, cố gắng ngăn cậu bé chạy vào sân nhưng Hoàng tử George vẫn tỏ ra vô cùng phấn khích khi cố chạy từ trên đồi xuống để góp vui.
Trước đó một ngày, Hoàng tử George lần đầu xuất hiện tại ban công cung điện Buckingham trong sự kiện "Trooping the Colour" để mừng sinh nhật lần thứ 89 của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Cha con hoàng tử Anh ngày ấy, bây giờ

Hoàng tử bé của nước Anh George sở hữu ánh mắt, mái tóc và biểu cảm trên khuôn mặt rất giống cha William.

Một năm 'bận rộn' của hoàng tử bé nước Anh

Dù trong lễ rửa tội, khi đi chơi hay ở bên cha mẹ, những hình ảnh về hoàng tử bé của nước Anh vẫn khiến cánh nhà báo và người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mai Phương

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm