Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử Anh Harry bị giục lấy vợ

Trong bài viết có nhan đề “Vì sao Hoàng tử Harry phải lấy vợ sớm!”, nhật báo Anh Telegraph cho rằng đã đến lúc người thừa kế hàng thứ 3 của ngai vàng Anh nên nghĩ đến một đám cưới hoàng gia.

Hoàng tử Anh Harry bị giục lấy vợ

Trong bài viết có nhan đề “Vì sao Hoàng tử Harry phải lấy vợ sớm!”, nhật báo Anh Telegraph cho rằng đã đến lúc người thừa kế hàng thứ 3 của ngai vàng Anh nên nghĩ đến một đám cưới hoàng gia.

Hoàng tử Harry bên Pippa Middleton.

Hoàng tử cô đơn

Theo tờ Telegraph, hàng tỉ người theo dõi đêm bế mạc Olympic London đã dồn mắt vào tình trạng độc thân của Hoàng tử Harry khi anh đại diện Nữ hoàng Anh có mặt tại sự kiện quan trọng này. Ở độ tuổi 27, Harry  phung phí nhiều năm tuổi xuân cho vai trò của một hoàng tử “tay chơi”.

Nhưng tại sự kiện này, khi mọi con mắt đều nhìn vào vị hoàng tử - rõ ràng, chính nhân vật hoàng gia này cũng thấy mình đang thiếu một điều gì đó. Chắc chắn không phải là cái cà vạt – vì vị hoàng tử này đã có một chiếc màu xanh biển đeo ngay trên cổ, và cũng không phải vì thiếu sự hiện diện của người anh trai William, người đang đi làm nhiệm vụ RAF tại Anglesey.

Tất nhiên, cũng chẳng phải vì thiếu người cha, Thái tử Charles. Khoảng trống bên cạnh Hoàng tử Harry tại khu vực dành cho khách VIP tại sân vận động Olympic vào đêm bế mạc chính là một người bạn gái.

Trong vòng 2 năm qua, nước Anh đã đón nhiều sự kiện long trọng: đám cưới cổ tích của William và Kate; lễ kỷ niệm Kim cương ngày Nữ hoàng lên ngôi và Thế vận hội Olympic đã khiến cả nước Anh gần như ngập tràn trong tình yêu. Nhưng giờ đây, cuốn lịch bàn đã lại trống những sự kiện có thể gây cảm hứng cho người dân cả nước. Vì vậy, điều mà nước Anh cần ngay hiện giờ là một đám cưới Hoàng gia khác.

Chỉ 2 năm trước, các báo lá cải thường xuyên đăng hình ảnh Hoàng tử Harry rời hộp đêm, nhễ nhại mồ hôi và say sưa túy lúy. Hồi 2005, Harry gây bê bối lớn khi xuất hiện tại một bữa tiệc trong trang phục quân đội Đức quốc xã. Trước đó, anh bị cha là Thái tử Charles gửi đến trung tâm phục hồi trong 1 ngày vì đã hút thuốc gây nghiện marijuana.

Nhưng những năm tại ngũ ở Binh đoàn Không quân, nơi Harry đã được chứng nhận là phi công lái máy bay trực thăng Apache, đã biến đổi hoàn toàn hình ảnh của ông hoàng trẻ. Tại Thế vận hội 2012, khi tay đua thuyền kayak người Canada Michael Tayler hỏi đâu là nơi đáng đến nhất ở London để tiệc tùng, Harry đáp: “Tôi không còn tham gia nữa. Tôi đã quá già để làm điều đó”.

Các ứng cử viên nóng bỏng

Về mặt đời tư, Harry được xem là một người tình chung thủy. Vị hoàng tử này từng có mối tình kéo dài 7 năm với nữ luật sư Chelsy Davy, người đã không chịu nổi sức ép của cuộc sống Hoàng gia. Có hàng dài những cô gái xinh đẹp thuộc nhóm “Truy tìm Harry” xếp hàng với hy vọng lọt vào mắt vị hoàng tử.

Trong chuyến thăm đến Brazil hồi đầu năm, Hoàng tử Anh đã tâm sự với người dẫn chương trình Đài Truyền hình ABC của Mỹ rằng: “Các sứ mệnh ngoại giao ở nước ngoài sẽ dễ hơn nếu như có đôi có lứa. Còn tôi chẳng có ai bên cạnh. Tôi chẳng được phép đưa ai đi cùng mình. Tôi đang chờ đợi người phụ nữ của đời mình xuất hiện”.

Đứng đầu danh sách những ứng cử viên được nhắm cho Harry là người mẫu của hãng Burburry Cressida Bonas, người đã sóng đôi cùng Harry tại lễ công chiếu bộ phim “Người dơi” mới đây và sau đó là tại hộp đêm Le Salon, nơi họ bị bắt gặp đang hôn nhau. Bonas đã tốt nghiệp Đại học Leeds.

Ứng cử viên thứ hai là Mollie King, ca sĩ của ban nhạc nữ The Saturdays, đã trong tay với Harry tại hộp đêm Bunga Bunga ở Battersea hồi đầu năm. Tóc vàng, xinh đẹp và là ngôi sao nhạc pop, King còn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người môi giới Zara Phillips, em họ của Harry.

Tuy nhiên, người được trông đợi nhất để trở thành cô dâu của Harry chính là Pippa Middleton – em gái của Nữ Công tước Kate. Đây là cặp đôi hoàn hảo kể từ khi họ xuất hiện trên ban công Cung điện Buckingham sau đám cưới của William-Kate

Theo Người Lao Động

 

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm