Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 bê bối nổi đình đám của Hoàng tử Anh Harry

Những ngày gần đây, Hoàng tử nổi tiếng ăn chơi của xứ sở sương mù - Harry - lại gây "choáng váng" cho người dân cả nước, đặc biệt là giới trẻ, với nghi án lộ ảnh nóng. Dưới đây là bộ sưu tập 9 vụ scandal nổi đình nổi đám của vị hoàng tử nước Anh.

9 bê bối nổi đình đám của Hoàng tử Anh Harry

Những ngày gần đây, Hoàng tử nổi tiếng ăn chơi của xứ sở sương mù - Harry - lại gây "choáng váng" cho người dân cả nước, đặc biệt là giới trẻ, với nghi án lộ ảnh nóng. Dưới đây là bộ sưu tập 9 vụ scandal nổi đình nổi đám của vị hoàng tử nước Anh.

9. Nụ hôn đồng tính với đồng đội

Một đoạn video được tiết lộ năm 2009 ghi lại hình ảnh Harry vừa nói “I love you” vừa hôn và liếm mặt một nam quân nhân là đồng đội của Hoàng tử.

Hình ảnh trên gây sốc cho cả nước Anh. Tuy nhiên, các nhà hoạt động bảo vệ quyền lợi cho người đồng tính lại hoan nghênh hành động của Hoàng tử.

8. Mặc áo ngực, đội tóc giả và say xỉn

Hoàng tử nước Anh vốn nổi tiếng ham mê tiệc tùng. Đây là bức ảnh chụp cảnh Harry mặc áo ngực, đội tóc giả và đang say khướt trong một cuộc chè chén bí tỉ.

7. Thừa nhận nghiện cần sa và rượu ở tuổi vị thành niên

Năm 2002, khi vừa tròn 17 tuổi, độ tuổi vị thành niên, Hoàng tử nước Anh thừa nhận thói quen uống rượu và nghiện cần sa.  

Sự kiện này khiến Thái tử Charles, cha của Harry phải gửi con vào một trung tâm cai nghiện. Tuy nhiên, Hoàng tử gây gổ với các bệnh nhân khác và chỉ ở đây một ngày.

6. Ẩu đả với phóng viên

Năm 2004, sau khi ra khỏi một hộp đêm, Hoàng tử Harry ẩu đả với một nhiếp ảnh gia.

Đại diện của Harry cho biết, Hoàng tử bị nhiếp ảnh gia tấn công bất ngờ và dùng máy quay phim đánh vào mặt. Tuy nhiên, vị nhiếp ảnh gia trên khẳng định ông bị Hoàng tử tấn công vô cớ.

5. Gian lận học hành

Năm 2005, một giáo viên trường Eton College, nơi Harry theo học, tố cáo ban giám hiệu nhà trường “nâng đỡ” để Hoàng tử giành được điểm A cho môn nghệ thuật, bởi Harry học kém môn này.

Thậm chí, một giáo viên còn bị tố giúp Harry hoàn thành toàn bộ bài kiểm tra nghệ thuật. Tuy nhiên, cả Hoàng tử lẫn các giáo viên trường Eton College đều phủ nhận cáo buộc trên.

4. Bị buộc tội đối xử dã man với động vật

Năm 2010, trong một trận đấu polo, Hoàng tử làm chú ngựa mình cưỡi bị thương ở mạng sườn bằng cách thúc gậy vào con vật. Hành động này bị các hội bảo vệ động vật lên án là “tàn nhẫn”. Tuy nhiên, phát ngôn viên Cung điện St. James bác bỏ lời buộc tội trên và cho biết, ngay sau khi phát hiện chú ngựa bị thương, Hoàng tử Harry ngừng thi đấu.

Polo là một môn thể thao đồng đội. Trong môn này, người chơi ngồi trên lưng ngựa dùng một cái vồ có cán dài điều khiển một quả bóng bằng nhựa hoặc gỗ vào cầu môn đối phương.

3. Bị cáo buộc phân biệt chủng tộc

Năm 2009, Harry bị chỉ trích mạnh khi đoạn video ghi lại lời nhận xét thiếu tế nhị của Hoàng tử về một đồng đội người Pakistan bị phát tán. Cụ thể, Harry sử dụng cụm từ "anh bạn người Paki bé nhỏ của chúng ta" để miêu tả về người này. Đây là một cách nói xúc phạm đối với người Pakistan. Chưa hết, sau đó Hoàng tử còn gọi người đồng đội này là “reghead”, một từ ám chỉ Taliban hoặc quân nổi dậy Iraq.

Trước sự chỉ trích của dư luận, Harry buộc phải công khai xin lỗi về những gì mình nói. Đồng thời, Hoàng tử giải thích không chủ ý thốt ra những lời đó.

2. Mặc trang phục Đức Quốc xã

Năm 2005, trong một bữa tiệc cùng với bạn bè, Harry bị chụp ảnh mặc trang phục Đức Quốc xã với hình chữ thập trên cánh tay. Bức ảnh nhanh chóng lan rộng trên toàn thế giới và khiến dư luận phẫn nộ.

Sau đó, Hoàng tử tai tiếng phải công khai xin lỗi nhằm xoa dịu công chúng: “Tôi xin lỗi về bất kỳ sự khó chịu nào do tôi gây ra. Đây là cách lựa chọn trang phục thực sự tồi tệ”.

1. Lộ ảnh nóng ở Las Vegas

Đây là scandal mới nhất của vị Hoàng tử tai tiếng. Một số bức ảnh "trần như nhộng", bị cho là của Harry, vừa rò rỉ trên trang tin về những người nổi tiếng TMZ, đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Một đoạn video quay cảnh hoàng tử Harry đang “tiệc tùng linh đình” với những cô gái đẹp ở Las Vegas vào ngày 21/8 cũng được tung lên mạng.

Phương Đăng

Theo Infonet.vn

Phương Đăng

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm