Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Touliver và nhóm anh em underground 8 năm trước

Hiếm khi khoe ảnh chụp chung nhưng tình bạn của Hoàng Touliver, Binz, Rhymastic vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Hoang Touliver anh 1

Mới đây, trên story cá nhân, Hoàng Touliver khoe tấm ảnh chụp năm 2012 cùng hội anh em thân thiết gồm Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Kiên Ứng. Cách đây 8 năm, "phù thủy âm nhạc" và những cái tên nổi tiếng trong giới underground đã có mối quan hệ thân mật, thường xuyên đi chơi và phối hợp cùng nhau trong các dự án lớn nhỏ. Cho tới hiện tại, họ vẫn giữ được tình bạn bền chặt dù ít khi check-in trên mạng xã hội.

Hoang Touliver anh 2

Bức ảnh hiếm hoi được đăng tải sau ngày cưới của Hoàng Touliver - Tóc Tiên với sự tham gia của đầy đủ những người anh em thân thiết trong giới underground. Ngay sau khi tấm hình được đăng trên trang cá nhân của Soobin Hoàng Sơn, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc Hoàng Touliver đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình bạn của "hội những ông hoàng nhạc rap".

Hoang Touliver anh 3

Với những bức ảnh chụp một mình, ông xã Tóc Tiên thường tạo dáng "cool ngầu". Tuy nhiên khi xuất hiện với đàn em, Hoàng Touliver luôn giữ gương mặt và biểu cảm hài hước.

Hoang Touliver anh 4

Hoàng Touliver - Binz được coi là một sự kết hợp ăn ý của giới underground. Cả hai nhiều lần hợp tác và mang lại kết quả vượt mong đợi, điển hình như ca khúc Gene và mới nhất là Bigcityboi. Hầu hết khán giả đều cho rằng lời bài hát hợp trend của Binz trên nền nhạc của Hoàng Touliver khiến sản phẩm như bước lên một tầm cao mới.

Hoang Touliver anh 5

Rhymastic luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh - Hoàng Touliver. Không chỉ là những người anh em thân thiết, vợ của chủ nhân Nến và hoa - hot girl Huyền Mít cũng rất thân với đàn chị Tóc Tiên. "Hội những bà vợ" cũng thường xuyên tụ tập, đi chơi cùng nhau.

Hoang Touliver anh 6

Hoàng Touliver và những người bạn cùng theo phong cách thời trang cá tính, đôi lúc có phần hơi "dị". Không chỉ vậy, họ xây dựng trang cá nhân theo một theme khá giống nhau, cùng chuộng màu đen, trắng.

Hoang Touliver anh 7

Phía dưới bài đăng trên trang cá nhân Hoàng Touliver, Binz, Rhymastic, khán giả thường để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn lâu năm của họ.

BTV truyền hình Việt và những kiểu check-in quen thuộc

Chụp ảnh khi tác nghiệp hiện trường, trong trường quay, phòng trang điểm là những kiểu check-in quen thuộc của các nữ BTV.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm