Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTV truyền hình Việt và những kiểu check-in quen thuộc

Chụp ảnh khi tác nghiệp hiện trường, trong trường quay, phòng trang điểm là những kiểu check-in quen thuộc của các nữ BTV.

BTV nha Dai anh 1

BTV Xuân Anh là cái tên được nhiều khán giả chú ý trong thời gian gần đây, kể từ khi loạt ảnh tác nghiệp hiện trường của Xuân Anh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Cô sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hiện là BTV Thời tiết tại Đài truyền hình Việt Nam. Giống với đa phần MC, BTV khác, Xuân Anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc đi dẫn hiện trường. Với 9X, dù làm việc ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt nhưng đó là những kỷ niệm, trải nghiệm với nghề vô cùng đáng nhớ.

BTV nha Dai anh 6

BTV Ngọc Bích sinh năm 1992. Trước khi chuyển sang dẫn dắt bản tin Việt Nam hôm nay, Ngọc Bích từng được nhiều người biết đến với vai trò BTV Thời tiết. Nữ MC sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh và thường xuyên khoe ảnh rạng rỡ khi tác nghiệp.

BTV nha Dai anh 9

Ngoài giờ lên sóng, các nữ BTV thường rủ nhau chụp ảnh chung. Nhiều khán giả nói vui rằng làm ở Đài truyền hình Việt Nam không lo thiếu chỗ "sống ảo". Không chỉ vậy, đồng nghiệp cũng luôn là những "tay máy" chuyên nghiệp.

BTV nha Dai anh 10
Hoàng Linh Thuỷ (sinh năm 1992) là gương mặt đang thu hút sự chú ý khi cô tham gia dẫn dắt bản tin Thời sự 19h. Cô được coi là một trong những MC trẻ nhất được trao cơ hội dẫn bản tin quan trọng trong ngày. Tuy nhiên, đầu tháng 4 vừa rồi, Linh Thủy rút khỏi bản tin Thời sự 19h để đảm nhận vai trò tổ chức sản xuất và dẫn chương trình Vấn đề hôm nay trên sóng VTV1. Trước đó, Linh Thủy là BTV dẫn Chào buổi sáng, Studio 3, Thế giới hôm nay. Trên trang cá nhân, 9X nhiều lần khoe ảnh tác nghiệp hiện trường trong mùa bão lũ.
BTV nha Dai anh 11
Linh Thủy tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và công tác tại VTV từ năm 2014. Cô từng nhận giải thưởng Gương mặt triển vọng 2019 của Ban Thời sự.
BTV nha Dai anh 12

Mai Ngọc là BTV, MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam. Với mỗi bức hình đăng tải trên trang cá nhân, Mai Ngọc đều nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Giống với các đồng nghiệp khác, MC sinh năm 1990 thường check-in ở khu vực ghi hình, hậu trường dẫn bản tin.

BTV nha Dai anh 13

Khi lên sóng, Mai Ngọc theo đuổi phong cách thanh lịch. Hiện tại, cô cũng là chủ một cửa hàng thời trang thiết kế. Ngoài ra, nữ MC cùng chồng kinh doanh lĩnh vực nhà hàng tại Hà Nội.

BTV nha Dai anh 14

Mai Ngọc là một trong những BTV có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên đi du lịch ở những nơi đắt đỏ trên thế giới. Ngoài ra, MC 9X cũng có niềm đam mê lớn với đồ hiệu, sở hữu nhiều món túi xách, kính mắt đắt đỏ.

Cách Châu Bùi và Binz thể hiện tình cảm

Người hâm mộ chỉ ra nhiều chi tiết khẳng định Châu Bùi và Binz có mối liên kết dù người trong cuộc chưa lên tiếng.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm