Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Châu Bùi và Binz thể hiện tình cảm

Người hâm mộ chỉ ra nhiều chi tiết khẳng định Châu Bùi và Binz có mối liên kết dù người trong cuộc chưa lên tiếng.

Binz - rapper đang gây sốt với 'BigCityBoi' là ai? Ba năm qua, Binz hoạt động tích cực khi bắt tay cùng producer Touliver. Nam rapper gây chú ý với "They Said", "OK" và mới nhất là ca khúc "BigCityBoi".

Binz yeu Chau Bui anh 1

Mới đây, thông tin fashionista Châu Bùi đang hẹn hò rapper Binz là chủ đề thu hút sự quan tâm, bình luận trên các diễn đàn. Zing liên hệ nhưng đại diện của Binz từ chối trả lời về vấn đề riêng tư. Về phía Châu Bùi, đại diện của cô cho hay: "Đây là việc riêng của hai bạn, tôi cũng chưa rõ ngọn ngành thế nào". Trước khi người trong cuộc lên tiếng, cư dân mạng chỉ ra những động thái lạ của hai sao trẻ trên mạng xã hội và cho đó như những bằng chứng về mối quan hệ tình cảm của họ. Thông tin cả hai đang yêu bắt đầu xuất hiện khi chủ nhân Bigcityboi chỉ follow duy nhất tài khoản của Châu Bùi trên Instagram. Sơn Tùng, Ông Cao Thắng cũng chỉ theo dõi bạn gái của họ.

Binz yeu Chau Bui anh 4

Vào ngày Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi cũng nhiệt tình chia sẻ kêu gọi khán giả ủng hộ. Trước đó, cô chưa từng công khai share các bài hát của đàn anh.

Binz đang yêu Châu Bùi?

Thông tin Binz và Châu Bùi hẹn hò đang gây xôn xao mạng xã hội. Châu Bùi là tài khoản duy nhất Binz theo dõi trên Instagram.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm