Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tôn được Mỹ Linh khen là 'thanh niên tuyệt vời'

Diva cũng chia sẻ niềm tự hào khi chứng kiến thành viên team The Voice của mình trong mùa 2 tỏa sáng trên sân khấu.

Mặc cơn mưa nặng hạt vào tối 21/6, rất nhiều khán giả đã đến theo dõi trực tiếp liveshow thứ 4 của chương trình Tôi tỏa sáng, cũng là liveshow đầu tiên của hai ca sĩ Minh Thư và Hoàng Tôn diễn ra tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM). Bên cạnh những khoảnh khắc một mình tỏa sáng trên sân khấu, cả hai không quên gửi đến khán giả những màn kết hợp với các khách mời đặc biệt.
Bay từ Hà Nội và TP.HCM, Mỹ Linh đã có màn hòa giọng khá ngọt ngào cùng Hoàng Tôn trong mashup Dành cho emGửi anh. Khi được MC Ngô Kiến Huy giới thiệu là "Thầy của Hoàng Tôn", diva đính chính: “Tôi không dám là Thầy của Hoàng Tôn vì không thể là Thầy để đào tạo được một giọng hát tuyệt vời thế này. Người Thầy của em chính là mẹ của em – nhà giáo Hoàng Thu – người đã giúp cho Hoàng Tôn từ những ngày vỡ giọng, từ một giọng “vịt đực” trở thành trong trẻo như hiện tại".
Mỹ Linh chia sẻ thêm, khi chứng kiến Hoàng Tôn tỏa sáng trên sân khấu, cô rất tự hào. Bởi trong chặng đường âm nhạc của giọng ca R&B này, cô có một khoảng thời gian ngắn được cùng làm việc và biết về tính cách của Hoàng Tôn trong quá trình tham qua chương trình The Voice. Ngoài ra, cô cũng khen Hoàng Tôn ngoài giọng hát còn là một thanh niên rất tuyệt vời. 
Minh Thư cũng có màn kết hợp đầy tình cảm và cảm xúc bên cạnh hai thành viên gia đình có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp, đầu tiên là mẹ của cô trong ca khúc Dạ cổ hoài lang
Lần đầu tiên đứng trên sân khấu truyền hình trực tiếp trước hàng ngàn khán giả, bà chia sẻ mình không khỏi hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên, khi cất tiếng hát, giọng hát trong vắt và cao vút không thua gì cô con gái đã khiến cho khán giả ngỡ ngàng. Lần đầu tiên cô được mời mẹ hát trên sân khấu, Minh Thư cũng không kiềm được xúc động và rưng rưng nước mắt.
Minh Thư cho biết trước nay mỗi khi cô lên sân khấu biểu diễn, mẹ luôn đứng ở dưới và dõi theo cô. Lần này đến lượt cô nhìn mẹ hát trên sân khấu, cảm giác trong cô hồi hộp đến gần như nghẹt thở. Lúc đó, cô mới thấu hiểu hết sự lo lắng và quan tâm và yêu thương của mẹ dành cho mình. 
Thành viên gia đình thứ 2 hòa giọng cùng Minh Thư không ai khác chính là Lam Trường - cậu ruột của nữ ca sĩ. Hai cậu cháu cùng hát trong Em đẹp nhất đêm nay. Tiết mục dễ thương và sôi động này nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Nhân dịp này, Lam Trường chia sẻ nhiều cảm xúc của mình về Minh Thư cũng như không ngần ngại đánh giá cao về khả năng của cô cháu gái, nhất là trong vai trò sáng tác. 
Nói về Hoàng Tôn, huấn luyện viên của The Voice Kids tiết lộ một câu chuyện rất thú vị. Anh nói: "Cách đây nhiều năm, khi tôi còn là thành viên trong ban nhạc Những người bạn cùng ca sĩ Trung Kiên, Xuân Khôi, nhạc sĩ Hoài Sa, Vĩnh Tâm…, Hoàng Tôn vẫn còn là một cậu bé và hay đến xem các anh và các chú trong ban nhạc tập luyện. Và bẵng đi nhiều năm, cậu bé Hoàng Tôn ngày nào nay đã trở thành một ca sĩ trẻ tài năng và triển vọng".
Minh Thư sôi nổi và cá tính với Liên khúc Đừng lừa dối - Xinh. Không chỉ sở hữu giọng hát cao khỏe, cô còn sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng vũ đạo.
Bỗng dưng muốn khóc và Vừa đi vừa khóc hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng của Minh Thư cũng được cô tái hiện lại trong chương trình với phong cách acoustic mới mẻ. 
Đặc biệt, phần song ca của Minh Thư và Hoàng Tôn trong ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi từng gây sóng gió một thời qua giọng hát Noo Phước Thịnh – Hồ Ngọc Hà được rất nhiều khán giả yêu thích.
Hoàng Tôn và Phúc Bồ khuấy động không khí với ca khúc tự sáng tác Tên tôi Việt Nam. Tiết mục còn gây ấn tượng với hình ảnh quốc kỳ được in trên áo của hai chàng trai và các vũ công. 
Hai thành viên của FB Boiz là Phúc Bồ, Bảo Kun cùng Kay Trần - một gương mặt trẻ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích mang đến sự sôi động cho chương trình trong loạt ca khúc hit hát cùng Hoàng Tôn như Chỉ có em, Để em rời xa, Em không quay về
Liveshow Tôi tỏa sáng số thứ 4 khép lại với liên khúc sôi động Vào hạJamaica Farewell. Hai giọng ca đã mang đến không khí mùa hè rực nắng đến cho các khán giả yêu nhạc.
Liveshow 5 của Tôi tỏa sáng sẽ tiếp tục diễn ra vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 tới.

Phương Giang

Ảnh: Thước Kiên

Bạn có thể quan tâm