Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy: 'Tôi tiết kiệm thời gian đến studio nhờ chụp bằng F11 Pro'

Tham gia buổi ra mắt Oppo F11 và F11 Pro, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không ngừng selfie bên chiếc điện thoại mới. Người đẹp đánh giá cao khả năng chụp hình của bộ đôi smartphone.

Oppo anh 1
Sau màn ra mắt tại Ấn Độ vào đầu tháng 3, chiều 29/3, Oppo chính thức trình làng bộ đôi smartphone mới của dòng F-series tại Việt Nam. Sự kiện tổ chức tại TP.HCM quy tụ đông đảo chuyên gia và người nổi tiếng: Hoàng Thùy, Hương Giang, Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Lilly Nguyễn, Thiên Minh…
Oppo anh 2
Hoàng Thùy đặc biệt thích thú với tính năng chụp ảnh chân dung thiếu sáng của F11 và F11 Pro. Tại sự kiện, nàng á hậu không ngần ngại chụp ngay cho mình bức chân dung chuẩn “beauty queen” trên thảm đỏ. Hoàng Thùy hài hước cho biết với tính năng này, cô sẽ tiết kiệm được thời gian đến studio mà vẫn có những bộ ảnh cực chất.
Oppo anh 3
Sắp tới, Hoàng Thùy cũng đồng hành cùng Oppo trong một dự án truyền cảm hứng có tên gọi Tôi là ai, nhằm giúp các bạn trẻ tìm thấy chính mình và định hướng trong tương lai.
Oppo anh 4
Lilly Nguyễn cũng xuất hiện tại sự kiện. Cô khá thân thiết với Hoàng Thuỳ. Cả hai không ngừng trải nghiệm, selfie bằng Oppo F11 và F11 Pro. Lilly Nguyễn đánh giá cao camera "trượt" của dòng điện thoại này, nhờ khả năng đem lại những bức ảnh có chiều sâu.
Oppo anh 5
Ngoài camera, thí sinh The Face mùa đầu tiên còn rất hứng thú với màn hình toàn cảnh panoramic. Người đẹp cho biết không gian màn hình rộng rất phù hợp cho những cô nàng yêu cái đẹp và chăm chút cho bản thân như mình.
Oppo anh 6
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng là một trong những khách mời đặc biệt trong chương trình. Người đẹp thu hút sự chú ý khi diện trang phục đồng màu với mặt lưng gradient phiên bản đen thiên thạch trên Oppo F11 Pro.
Oppo anh 7
Hương Giang cho biết cô rất thích thiết kế đậm chất thời trang của F11 và F11 Pro với 2 màu chuyển sắc: Đen thiên thạch và xanh thiên hà. Cách đây không lâu, phiên bản mới của dòng F-series cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới của cô với tên gọi Em đã thấy anh cùng người ấy. Hương Giang khẳng định cô hoàn toàn hài lòng với những gì mà chiếc điện thoại này mang đến.

Oppo F11 và F11 Pro sở hữu màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19.5:9, tỷ lệ màn hình so với thân máy ở mức 90,9%. F11 Pro có màn hình toàn cảnh panoramic nhờ module camera trước ẩn, giải phóng không gian trống, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Riêng F11 vẫn giữ lại màn hình giọt nước.

Cả hai được trang bị viên pin dung lượng lớn đến 4.000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh VOOC mới được nâng cấp lên phiên bản 3.0. Bộ đôi smartphone sử dụng vi xử lý Helio P70, RAM 6 GB và lưu trữ 64 GB, chạy trên nền hệ điều hành ColorOS 6.0 mới nhất (Android 9.0 Pie).

Hà Mỹ Giang - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm