Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thuỳ Linh, Sỹ Thanh quyến rũ tại AXE Party

Tham dự đại tiệc AXE Party cuối tuần qua, dàn sao Việt như Hoàng Thùy Linh, Sỹ Thanh, Jolie Phương Trinh, YaYa Trương Nhi đều khoác lên mình những trang phục nổi bật và quyến rũ.

AXE Party anh 1
Sỹ Thanh, YaYa Trương Nhi và Jolie Phương Trinh nổi bật trong trang phục váy quây với những đường cắt xẻ táo bạo, cùng đến tham dự AXE Party để hòa mình vào những điệu nhạc sôi động.
AXE Party anh 2
Trong trang phục sắc đỏ tươi điểm xuyết những phần đinh tán cá tính, cô ca sĩ - VJ Sỹ Thanh thu hút mọi ánh nhìn của người tham dự.
AXE Party anh 3
Jolie Phương Trinh ma mị với màu son nâu thời thượng. Sắc đen của bộ trang phục dường như không khiến người đẹp bị chìm giữa dàn sao Việt. Ngược lại, những phần vải xuyên thấu càng giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng quyến rũ của mình.
AXE Party anh 4
Như thường lệ, Hoàng Thuỳ Linh vẫn hết mình với những màn trình diễn nóng bỏng và sôi động.
AXE Party anh 5
Đặc biệt, lần đầu tiên, một màn song đấu âm nhạc bất phân thắng bại đã được tổ chức tại Air 360 Sky Bar - “đỉnh” của Sài Gòn. Đó là màn trình diễn tài tình của DJ Hoàng Anh và DJ Hoàng Touliver.
AXE Party anh 6
DJ Hoàng Anh - thủ lĩnh đầu tiên của dòng nhạc điện tử EDM thời thượng tại Việt Nam - xuất hiện tại sự kiện với phong cách lịch lãm và tinh tế.
AXE Party anh 7
DJ Touliver nổi tiếng với hàng trăm bản remix độc đáo. Anh chàng mang đến phong cách phóng khoáng, tự do cho đêm nhạc. Cùng một dòng nhạc EDM, nhưng 2 chàng trai với 2 cá tính riêng đã tạo nên những bản remix đậm cái tôi, mang đến một đại tiệc âm nhạc phong phú.
AXE Party anh 8
Đúng với thông điệp của bữa tiệc, mỗi chàng trai đến sự kiện đều thể hiện chất riêng bằng sự tự tin, cá tính. Người mang đến vẻ phong trần, phóng khoáng, người lại lịch lãm, tinh tế nhưng tựu chung, họ đều tự tin thể hiện nét cuốn hút của mình.
 
AXE Party anh 9

AXE Party là bữa tiệc âm nhạc quy mô được tổ chức tại Air 360 Sky Bar. Sự kiện nằm trong chuỗi chiến dịch “AXE - Find your magic” dành cho càng chàng trai AXE Dark và Gold.

Nếu các anh chàng AXE Dark tự do, phóng khoáng thì các chàng trai AXE Gold lại tinh tế, lịch lãm. Mỗi đội một cá tính đầy cuốn hút, đang tiếp tục cuộc đua khẳng định chất riêng của mình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm