Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh lái xe tiền tỷ đi sự kiện

Người đẹp phim "Thần tượng" tự lái xe đưa mẹ đến dự khai trương bar của Trịnh Thăng Bình ở TP HCM.

Hoàng Thùy Linh tự lái xế hộp tiền tỷ đưa mẹ đến tham dự buổi khai trương. Người đẹp chuyển vào TP HCM ở hẳn để tiện cho công việc. Sau một thời gian chạy show, cô đã mua nhà, mua xe.
Hoàng Thùy Linh tự lái xế hộp tiền tỷ đưa mẹ đến sự kiện tối 24/6. Người đẹp đã chuyển vào TP HCM ở hẳn để tiện cho công việc. Sau một thời gian chạy show, cô đã mua nhà, mua xe.
2
Mẹ Hoàng Thùy Linh giúp con gái chỉnh đốn lại trang phục trước khi lên sân khấu. Nữ ca sĩ là khách mời biểu diễn trong đêm khai trương của Trịnh Thăng Bình.
3
Người đẹp Thần tượng khoe nhan sắc rạng ngời. Vẻ đẹp bốc lửa, nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh rất phù hợp với không khí sôi động, náo nhiệt ở đây.
4
Cô khuấy động không khí với hàng loạt ca khúc sôi động như Crazy, Just you… Người đẹp cũng không quên chúc mừng Trịnh Thăng Bình lên chức ông chủ.
1
Trương Ngọc Ánh khá bận rộn với dự án điện ảnh mới nhưng vốn có mối quan hệ thân thiết với Trịnh Thăng Bình, cô vẫn sắp xếp thời gian đến chúc mừng nam ca sĩ.
2
Người đẹp Hương Ga diện váy trẻ trung, quyến rũ, nổi bật trong sự kiện. Vẻ đẹp của cô thách thức cả những đồng nghiệp nhỏ tuổi. 

1222

Trịnh Thăng Bình ăn mặc chỉnh tề trong đêm khai trương. Nam ca sĩ gác lại việc chạy show suốt 3 tháng để dành thời gian cho lĩnh vực mới. Dù lấn sang kinh doanh nhưng giọng ca Người ấy cho biết, anh không gặp nhiều khó khăn vì quán bar liên quan đến âm nhạc và nghệ sĩ.

2

Trịnh Thăng Bình là nghệ sĩ khá đa tài. Sau khi tách khỏi nhóm La Thăng, anh đã mất khá nhiều thời gian để định hướng con đường solo. Nam ca sĩ bắt đầu thể hiện khả năng sáng tác và gặt hái nhiều thành công với các bản hit: Lời chưa nói, Người ấy, Đã biết có ngày hôm qua, Đâu phải em chưa từng...

Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ mặc thoải mái đến chung vui cùng Trịnh Thăng Bình. Nam ca sĩ nổi bật khi xuất hiện cùng xế hộp Audi quen thuộc.

g

Giọng ca Muộn màng thích thú khám phá quán bar của đồng nghiệp. Anh tỏ ra khâm phục đàn em vì sự đa năng trong nhiều lĩnh vực.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Minh Mẫn

Bạn có thể quan tâm