Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình cùng gia đình đi nghỉ ở New Zealand

Chủ nhân giải thưởng "Album của năm" tại Zing Music Awards 2013 đang có những ngày sum vầy hạnh phúc cùng mẹ, chị gái và anh rể.

Những ngày vừa qua của tháng 2, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đang trong đợt lưu diễn dài hơi ở Úc, đồng thời kết hợp du lịch và thăm gia đình tại New Zealand.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ rằng thời điểm này, anh chàng sẽ "bế quan" để lên tiếp những kế hoạch và dự án cho năm 2014 của mình.
Đây cũng là dịp để chủ nhân ca khúc hit Người ấy tự thưởng cho chính mình sau một năm đạt nhiều thành quả (Album của năm Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2013, Nhạc sĩ được yêu thích tại Làn Sóng Xanh 2013, MV được yêu thích nhất của năm tại Yan Vpop 20).
Lần đầu tiên đi diễn tại Úc, Trịnh Thăng Bình vô cùng bất ngờ và vui vì phần đông khán giả trẻ đều biết đến anh và các ca khúc của anh. Mọi người còn thuộc rất nhiều bài, thậm chí còn hát theo.
Thời gian ở New Zealand cùng gia đình là khoảng thời gian trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn thú vị với nam ca sĩ.
Tại New Zealand, chị của anh cư ngụ ngay khu vực ít có người Việt Nam cũng như người châu Á sinh sống, vì thế gần như không hề có không khí của Tết.
Nhưng trên tinh thần Tết đoàn viên, anh chia sẻ quan trọng là được cùng sum họp vui vẻ với mẹ, chị Hai và anh rể.
Sau khi kết thúc chuyến du lịch cùng mẹ, Trịnh Thăng Bình sẽ quay về Việt Nam và lập tức bắt tay vào những dự án đã lên kế hoạch trong năm nay. Đồng thời anh sẽ sớm phát hành MV mới nhất, cũng là MV tiếp nối từ MV Đâu phải anh chưa từng trước đó.
Cũng trong năm 2014, Trịnh Thăng Bình sẽ cho ra mắt 2 album, một vào khoảng giữa năm, và album còn lại phát hành vào khoảng cuối năm. Ngoài ra, sẽ còn một dự án khá là bất ngờ, sẽ được anh bật mí khi gần đến sinh nhật của anh là vào cuối tháng 4 tới đây.  

Phương Giang

Ảnh: TTB

Bạn có thể quan tâm