Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh, Kay Trần khuấy động chung kết Hoa hậu Việt Nam

Hoàng Thùy Linh thể hiện bài hát mới "Bo xì bo". Tiết mục được khán giả theo dõi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam hưởng ứng.

Hoa hau Viet Nam anh 1

Hoàng Thùy Linh, Quân A.P, Kay Trần và Á hậu Kiều Loan là những ca sĩ biểu diễn, góp phần làm nên sự sôi động cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam tối 23/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 kéo dài khoảng 3 tiếng với các phần trình diễn âm nhạc bắt tai, bắt mắt. Hoàng Thùy Linh đem lên sân khấu Hoa hậu Việt Nam bài hát mới Bo xì bo.

Hoa hau Viet Nam anh 2

Nữ ca sĩ kết hợp cùng vũ đoàn Oh khi biểu diễn. Ca khúc có giai điệu sôi động, tạo không khí hứng khởi. Đây cũng là phần trình diễn âm nhạc cuối cùng để cuộc thi chính thức bước vào phần quan trọng nhất - Đỗ Thị Hà catwalk kết thúc nhiệm kỳ và ban tổ chức công bố hoa hậu.

Hoa hau Viet Nam anh 3

Bo xì bo thuộc thể loại dance pop kết hợp EDM với nội dung đề cao nữ quyền. Bài hát do nhóm DTAP sản xuất.

Hoa hau Viet Nam anh 4

Kay Trần thể hiện ca khúc U mê em trong phần trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh. Đây là bài hát đầu tiên của Kay Trần sau khi rời công ty M-TP do Sơn Tùng M-TP sáng lập. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, ca từ dí dỏm về tình yêu của một chàng trai dành cho cô gái.

Hoa hau Viet Nam anh 5

Giai điệu lẫn nội dung bài hát U mê em do Kay Trần thể hiện phù hợp với thông điệp của đêm chung kết. Năm nay, sân khấu được ban tổ chức thiết kế tối giản nhưng chú trọng âm thanh, màn hình led. Đêm chung kết tôn vinh nét đẹp Á châu, sự tri thức và tấm lòng yêu thương.

Hoa hau Viet Nam anh 10

Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng Quân A.P biểu diễn ca khúc Hai mươi - Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ. Đây là tiết mục mang đậm không khí hào hùng, truyền tải thông điệp về sức trẻ và năng động.

Hoa hau Viet Nam anh 11

Phần trình diễn của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cùng Quân A.P không dàn dựng cầu kỳ nhưng được khán giả hưởng ứng khi mang lại không khí phấn khởi. Đặc biệt, Huỳnh Nguyễn Mai Phương trổ tài chơi đàn. Đây là lần đầu tiên, Mai Phương hát cùng giọng ca Bông hoa đẹp nhất.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy có chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-63-94 cm. Không phải nhân tố nổi trội nhất nhưng tân hoa hậu duy trì phong độ ổn định.

Nhan sắc top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 là những thí sinh nổi bật từ những vòng ngoài. Nhiều thí sinh có gương mặt khả ái, catwalk tự tin.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022 đã thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Đỗ Thị Hà.

Nhan sắc top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 là những thí sinh nổi bật từ những vòng ngoài. Nhiều thí sinh có gương mặt khả ái, catwalk tự tin.

Phương Lâm, Gia Giang, Lan Phương

Bạn có thể quan tâm