Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 là những thí sinh nổi bật từ những vòng ngoài. Nhiều thí sinh có gương mặt khả ái, catwalk tự tin.

be quyen,  hoa hau Viet Nam,  huynh thi thanh thuy anh 3

Người đẹp Trịnh Thùy Linh có số báo danh 146 đến từ Thanh Hóa, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô chọn đầm trễ vai màu xanh, khoe khéo phần xương quai xanh và làn da trắng. Càng đi sâu trong đêm chung kết, Thùy Linh chứng tỏ được khả năng của bản thân.

be quyen,  hoa hau Viet Nam,  huynh thi thanh thuy anh 10

Người đẹp Phan Phương Oanh thướt tha trong bộ đầm cut-out. Cô tự tin khi trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của Phương Oanh là chiều cao dưới 1,7 m. Trước chung kết, thí sinh mang SBD 378 lọt top 3 Người đẹp biển, top 6 Người đẹp truyền thông và top 5 Người đẹp Nhân ái.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bé Quyên, Ngọc Mai được cổ vũ khi trình diễn áo tắm

Top 20 thí sinh Hoa hậu Việt Nam thả dáng trong bộ áo tắm hai mảnh. Đây là phần thi quan trọng, giúp các cô gái phô diễn kỹ năng catwalk, hình thể gợi cảm.

Bé Quyên và dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 nền nã với áo dài

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 23/12. Ở phần mở màn, top 35 thí sinh tham gia trình diễn áo dài.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Phương Lâm, Gia Giang, Tâm An

Bạn có thể quan tâm