Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuốn hồi ký về cuộc đời khốc liệt của Mike Tyson ra mắt tại Việt Nam

Cuốn hồi ký về sự thật dữ dội xung quanh cuộc sống, thành công của ngôi sao quyền Anh hàng đầu nước Mỹ nhận được sự quan tâm của độc giả, sao Việt ngay trong ngày ra mắt.

Hoang Thuy Linh du ra mat sach Mike Tyson anh 1
Sáng 20/7, Đông A Books tổ chức buổi ra mắt cuốn hồi ký Mike Tyson - Sự thật trần trụi do Trần Minh biên dịch. Cuốn hồi ký về ông hoàng quyền Anh hạng nặng của Mỹ được đánh giá là "một trong những hồi kí gai góc và xót xa nhất từ trước đến nay". Biên dịch Trần Minh đã mất hơn một năm để chuyển ngữ tác phẩm. Còn Đông A Books mất 6 tháng mới có thể xin được giấy phép phát hành sách.
Hoang Thuy Linh du ra mat sach Mike Tyson anh 2
Đạo diễn Lê Hoàng là khách mời của chương trình. Anh cho rằng hình ảnh Mike Tyson, sự khắc nghiệt trong đời sống của ngôi sao quyền Anh giúp người đọc hiểu hơn về sự khốc liệt của đời sống Mỹ.
Hoang Thuy Linh du ra mat sach Mike Tyson anh 3
Đến dự buổi ra mắt sách có sự tham gia của nhiều sao Việt như đạo diễn Hồng Ánh, Phạm Anh Khoa, Nhan Phúc Vinh... Hồng Ánh cho rằng mọi người nhìn Mike Tyson đáng sợ khi là tội phạm, ma túy, nghiện rượu, tình dục, bạo lực… nhưng thẳm sâu bên trong là con người đáng thương và đáng trân trọng.
Hoang Thuy Linh du ra mat sach Mike Tyson anh 4
Nhiều khán giả bất ngờ khi Hoàng Thùy Linh có mặt từ sớm tại buổi ra mắt sách. Giọng ca Bánh trôi nước cho biết cô đến ủng hộ bạn thân là dịch giả Trần Minh.
Hoang Thuy Linh du ra mat sach Mike Tyson anh 5
Nhan Phúc Vinh thừa nhận là một fan của môn quyền Anh. Anh cho biết rất xúc động trước cuộc đời của Mike Tyson không chỉ có vinh quang, danh vọng, tiền tài mà trải qua hàng loạt biến cố, khó khăn.
Hoang Thuy Linh du ra mat sach Mike Tyson anh 6
Ca sĩ Đức Tuấn cho biết anh rất háo hức chờ đón cuốn hồi ký của ngôi sao quyền Anh nổi tiếng thế giới. 
Hoang Thuy Linh du ra mat sach Mike Tyson anh 7
Mike Tyson - Sự thật trần trụi là câu chuyện truyền kỳ về một đứa trẻ nghèo, lớn lên trên đường phố của khu ổ chuột Brooklyn. Năm 10 tuổi, đứa trẻ ấy đã gia nhập băng nhóm để trộm cắp, cướp giật và vác súng thanh toán nhau. Thời niên thiếu Tyson bị bắt giam tới 38 lần, kinh qua nhiều trường giáo dưỡng cải tạo. Cuộc đời ấy sẽ tiếp diễn như một tên gangster nếu như năm 14 tuổi đứa trẻ đó không gặp quyền Anh. Từ đó Mike Tyson bước vào một hành trình phi thường, vươn lên đỉnh cao vinh quang và tiền bạc.


Bích Hằng

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm