Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm bạn trẻ nghe Hamlet Trương tâm sự 'Yêu một người khó lắm'

Tập truyện ngắn của nhà văn kiêm ca sĩ Hamlet Trương được độc giả đón nhận ngay khi ra mắt.

Vừa qua, Hamlet Trương tổ chức buổi ra mắt tập truyện ngắn Yêu một người khó lắm. Buổi ra mắt đặc biệt hơn khi anh kết hợp tổ chức cùng đêm nhạc. Anh đã thể hiện liên tục 15 ca khúc do chính mình sáng tác.

Sự kiện có sự tham gia của các khách mời đồng thời cũng là những người bạn thân với Hamlet Trương như nhà văn Anh Khang, Quỳnh Châu Next Top Model, MC Quang Bảo, Hà Thúy Anh, diễn viên Minh Dự...

ra mat sach moi cua Hamlet Truong anh 1
Khán giả đến ủng hộ Hamlet Trương trong ngày ra mắt sách. Ảnh: Hoàng Sơn.

Trước giờ diễn ra sự kiện, độc giả yêu sách Hamlet Trương đã có mặt đông đủ. Nhiều bạn đến sau, phải xếp hàng đứng bên ngoài.

Yêu một người khó lắm là quyển sách nói về những câu chuyện tình yêu, bí quyết để bạn thay đổi cách nhìn nhận hoặc cách để yêu một người chân thành hơn. Hamlet Trương cho rằng: "Yêu là lớp học, mỗi người xuất hiện trong đời ta mang đến một bài học. Nếu ta không học được, ta sẽ thi trượt. Và cứ phải học đi học lại cùng một bài học đó cho đến khi tốt nghiệp. Có người ngưng học giữa chừng... Có người mất nhiều năm để có kinh nghiệm thi đậu. Có người đổi bạn học cùng...”.

Sau đêm nhạc ở TP.HCM, Hamlet Trương sẽ mang đêm nhạc lên đường đến với 4 tỉnh thành gồm Cần Thơ (16/7), Trà Vinh (17/7), Long Xuyên (18/7) và Bình Dương (31/7).

ra mat sach moi cua Hamlet Truong anh 2
Hamlet Trương hát 15 ca khúc trong ngày ra mắt sách. Ảnh: Hoàng Sơn.

Anh chia sẻ chỉ trong vài giờ của ngày phát hành đầu tiên, gần 5.000 bản sách Yêu một người khó lắm đã được bán ra.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm