Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thị Loan gây ấn tượng khi chơi tốt ở trận play-off Olympic

Hoàng Thị Loan chơi khá tốt khi được HLV Mai Đức Chung tung vào sân từ ghế dự bị ở trận lượt về play-off Olympic 2020 với Australia tối 11/3.

Hoang Thi Loan anh 1

Đối đầu Australia, Hoàng Thị Loan (thứ hai, từ trái sang) ngồi ngoài. Cô vừa bình phục chấn thương và không cạnh tranh được vị trí. “Hot girl” được yêu mến này có thể ra sân trong hiệp hai khi thế trận phù hợp hơn. Trước đó, chỉ với vài lần vào sân ở SEA Games năm ngoái, Hoàng Thị Loan đã trở nên rất nổi tiếng và hiện có trang cá nhân với hơn 240.000 người theo dõi.

Hoang Thi Loan anh 2

Phút 65, Hoàng Thị Loan được tung vào sân thay Nguyễn Thị Vạn. Cô thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, đeo áo số 4 và đã chơi khá ấn tượng trong thời gian có mặt.

Hoang Thi Loan anh 3

Đây là thời điểm nữ Australia bắt đầu lùi dần xuống. Dù vậy, họ vẫn tạo hàng loạt cơ hội và liên tiếp khai thác vào cánh trái vốn do Hoàng Thị Loan bảo vệ. Trong hình, Hoàng Thị Loan xoạc bóng quyết đoán, ngăn chặn một pha xâm nhập của đối thủ.

Hoang Thi Loan anh 4

Trước các cầu thủ nữ Australia to cao, nhiều lần phải một đánh hai, Hoàng Thị Loan chơi bình tĩnh, nhiều lần hóa giải các tình huống nguy hiểm.

Hoang Thi Loan anh 5

Cô cũng tích cực lên tham gia tấn công. Bản đồ nhiệt trận đấu cho thấy Hoàng Thị Loan có nhiều pha chạm bóng ở nửa sân đối thủ, thậm chí có tình huống hoạt động sát vạch biên ngang. Cô thực hiện 8 đường chuyền, trong đó có 4 pha chuyền dài.

Hoang Thi Loan anh 6

Hoàng Thị Loan đang là cầu thủ nữ nổi tiếng nhất của đội tuyển. Trang mạng xã hội của cô có nhiều theo dõi hơn hàng loạt cầu thủ nam nổi tiếng như Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng...

Hoang Thi Loan anh 7

Sau SEA Games, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đi dự sự kiện, phỏng vấn. Dù vậy, Loan khẳng định cô đã từ chối rất nhiều và chỉ tập trung cho việc thi đấu.

Hoang Thi Loan anh 8

Sau trận này, Hoàng Thị Loan sẽ trở về CLB Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải vô địch quốc gia. Loan hiện là cầu thủ quan trọng ở CLB Hà Nội. Cô còn nhiều thời gian ở tuyển quốc gia và có thể đánh chiếm vị trí chính thức trong tương lai.

Highlights playoff Olympic: ĐT nữ Việt Nam 1-2 Australia Tối 11/3, trong trận lượt về playoff Olympic 2020, các cô gái Việt Nam thi đấu quả cảm và có được bàn thắng lịch sử vào lưới của đối thủ mạnh Australia.

Tiến Dũng, Hoàng Thị Loan và thời đại của các KOL bóng đá

Sau Quang Hải, Tiến Dũng, Công Phượng của bóng đá nam, Hoàng Thị Loan trở thành cái tên kế tiếp, KOL đầu tiên của bóng đá nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam 1-2 Australia: Huỳnh Như ghi bàn thắng lịch sử

Tiền đạo số 9 ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội tuyển đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng FIFA trong trận play-off lượt về tranh vé Olympic 2020 tối 11/3.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm