Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Phúc ưu đãi mua một tặng một dịp 20/10

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, hệ thống cửa hàng thời trang Hoàng Phúc áp dụng chương trình khuyến mãi mua một tặng một từ 13/10 đến hết 29/10 trên toàn quốc.

Hoang Phuc anh 1
Nổi tiếng với các thương hiệu thời trang cá tính được phân phối độc quyền tại Việt Nam, hệ thống cửa hàng thời trang Hoàng Phúc được tín đồ thời trang đón nhận bởi sản phẩm hàng hiệu đa dạng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Hoang Phuc anh 2
Với ưu đãi mua một tặng một nhân dịp 20/10, khách hàng có thể chọn mua 2 sản phẩm bất kỳ của cùng thương hiệu, chỉ tính tiền sản phẩm có giá cao hơn bao gồm toàn bộ hàng mới và hàng đã giảm giá trước đó 30-50%. Trong lần khuyến mãi này có nhiều mẫu giày mới trong bộ sưu tập thu đông của thương hiệu Dr. Martens.
Hoang Phuc anh 3
Bên cạnh Dr. Martens, chương trình còn áp dụng cho các thương hiệu khác như: Kappa, Clarks, Ecko Unltd, Superga, Replay, Sisley, United Colors Of Benetton, Staple Pigeon. Một số sản phẩm của Dr. Martens, Kappa và Replay chỉ áp dụng gảm 30%. Trong hình là trang phục ấn tượng trong bộ sưu tập thu đông của thương hiệu Mỹ - Ecko Unltd.
Hoang Phuc anh 4
Thương hiệu Kappa với phong cách thể thao khoẻ khoắn cũng ngập tràn sản phẩm mới.
Hoang Phuc anh 5
Giày Superga với nhiều màu sắc cùng phom dáng năng động được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Hoang Phuc anh 6
Thương hiệu Staple Pigeon mang phong cách New York đường phố phóng khoáng.
Hoang Phuc anh 7
Giày Clarks lịch lãm và sang trọng.
Hoang Phuc anh 8
Thương hiệu Replay bụi bặm cũng được nhiều chàng trai hiện đại yêu thích. Các thương hiệu thời trang do Hoàng Phúc phân phối đều được khách hàng trong và ngoài yêu thích trong nhiều năm qua, vì mỗi thương hiệu lại sở hữu những phong cách khác biệt và luôn đón đầu xu hướng.

Chương trình mua một tặng một diễn ra tại hệ thống Hoàng Phúc từ 13/10 đến hết 29/10, áp dụng cho các thương hiệu thời trang Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Clarks, Replay, Sisley, United Colors of Benetton.

Tham khảo thông tin chương trình tại đây. 

Đặt mua hàng online tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm