Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng My kín đáo trở lại sau thời gian dài nổi loạn

Á hậu Việt Nam diện váy đen sang trọng khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM trong chuyến về nước mới đây.

Mới đây, Hoàng My có mặt tại buổi trò chuyện chia sẻ những câu chuyên xoay quanh danh hiệu hoa hậu do một học viện đào tạo nhan sắc tổ chức.
Người đẹp vốn quen thuộc với phong cách tomboy, sexy nay xuất hiện trở lại với hình ảnh kín đáo, nữ tính.
Người đẹp Đồng Nai từng cho biết: "Khi học ở Mỹ, tôi đã dám làm một điều mà ở Việt Nam tôi chưa hoàn toàn làm được. Đó là giải phóng con người điên loạn ở bên trong mình. Mái tóc dài đã kìm nén sự điên loạn ấy quá lâu rồi. Cắt đi mái tóc là tôi muốn cắt đi hai từ Á hậu phía trước tên mình. Từ nay đừng gọi tôi là Á hậu Hoàng My, hãy gọi tôi là Vũ Hoàng My. Tôi yêu danh hiệu và cô bé Á hậu của tôi ngày trước, nhưng nó đã là quá khứ rồi, bây giờ tôi muốn sống cho niềm đam mê của tôi".
Ngọc Diễm cũng là một trong những khác mời đặc biệt của chương trình. Cô xuất hiện khá sớm để trang điểm trước khi chương trình bắt đầu.
Ngoài vai trò Hoa hậu Du lịch, Ngọc Diễm còn được biết đến trong lĩnh vực kinh doanh khi điều hành công ty truyền thông riêng.
Tại đây, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ thêm về bài học kinh nghiệm của bản thân và dành nhiều lời khuyên thiết thực cho các cô gái trẻ đang có ước muốn trở thành hoa hậu.
Trung tâm sẽ tổ chức một buổi tuyển chọn học viên dành riêng cho những bạn có đam mê và mong ước đoạt vương miện trong các cuộc thi nhan sắc vào ngày 17/9.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm