Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Mập - Huỳnh Anh nô nức đón xuân

Trước khoảnh khắc giao thừa đang đến gần, cả hai nghệ sĩ nam cùng hẹn hò Quách Thành Danh, Hiền Trang, Zed Linh Chi, Minh Thảo và Hoa hậu tài năng Ly Sang xuống phố dâng hương cho ngày cuối năm.

Hoàng Mập - Huỳnh Anh nô nức đón xuân

Trước khoảnh khắc giao thừa đang đến gần, cả hai nghệ sĩ nam cùng hẹn hò Quách Thành Danh, Hiền Trang, Zed Linh Chi, Minh Thảo và Hoa hậu tài năng Ly Sang xuống phố dâng hương cho ngày cuối năm.

Hoàng Mập dù bận rộn với lịch diễn đêm giao thừa nhưng cũng tranh thủ du xuân cùng đàn em thân thiết và cũng để lên chùa dâng hương. Trước khi kịp xuống Bến Tre hát cho đêm giao thừa, nam ca sĩ Quách Thành Danh cũng háo hức dạo phố cùng mọi người. Không vội vã như "đàn anh", hot boy Hà thành ở lại Sài Gòn vào 3 ngày Tết nên anh có nhiều thời gian đi ngắm phố phường cùng các người đẹp.

Trong khi phái mạnh chọn trang phục trẻ trung và thanh lịch thì người đẹp Hiền Trang và Ly Sang lại tha thướt với áo dài truyền thống. Vẻ điển trai kiểu tài tử Hàn Quốc của Huỳnh Anh rất đẹp đôi khi sóng bước cạnh Zed Linh Chi cá tính. Cả hai cùng mang lại không khí năng động cho bộ ảnh xuân vui tươi.

Nam diễn viên điển trai của Đảo ngọc huyền bí không quên gửi lời chúc xuân cho mọi người: “Huỳnh Anh kính chúc độc giả Zing năm mới an lành và may mắn. Chúc tất cả đón xuân hạnh phúc và đoàn viên”.

Ngắm bộ ảnh xuân của Huỳnh Anh và đồng nghiệp:

Các nghệ sĩ cùng nhau thực hiện bộ hình Tết dành tặng bạn đọc.

Hot boy Huỳnh Anh vừa hoàn thành phim truyền hình chiếu Tết Đảo ngọc huyền bí, anh mong khán giả sẽ có một bộ phim hay để thưởng thức cùng gia đình trong những ngày đầu xuân.

Huỳnh Anh khá tinh nghịch, chạy quanh các cửa hàng để chọn lựa những vật trang trí cho ngôi nhà xinh xắn của anh.

Diễn viên Hiền Trang của Cổng mặt trời đến sớm hơn giờ hẹn cả tiếng để dạo quanh phố phường, sắm chút đồ tặng mẹ.

Hoàng Mập lúc nào cũng chạy ra chạy vô chọc mọi người cười.

Dù bận rộn diễn ở các tỉnh nhưng ca sĩ Quách Thành Danh cũng kịp có mặt cùng thực hiện bộ hình. Bên cạnh anh là Ly Sang, người đẹp đang có dự định lấn sân sang âm nhạc.

 

 Ca sĩ Zed Linh Chi bước ra từ nhóm X5, hiện tại cô cá tính này đang theo con đường solo và đầu năm mới sẽ cho ra single đầu tay của mình.

 

 Bộ ảnh còn có sự góp mặt của diễn viên mũm mĩm dễ thương Minh Thảo. Cô tham gia khá nhiều phim truyền hình và cả những vai phụ trong phim điện ảnh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Các nghệ sĩ chúc độc giả Zing: "Năm mới vui vẻ, vạn sự như ý"

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm