Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Mập mang xuân cho người nghèo

Dù rất bận rộn với những show diễn cả năm nhưng 2 nghệ sĩ nổi tiếng với công việc thiện nguyện vẫn sắp xếp thời gian cùng các đồng nghiệp khác tổ chức phát quà và biểu diễn văn nghệ cho những người nghèo quận Gò Vấp (TP.HCM) vào tối 2/2.

Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Mập mang xuân cho người nghèo

Dù rất bận rộn với những show diễn cả năm nhưng 2 nghệ sĩ nổi tiếng với công việc thiện nguyện vẫn sắp xếp thời gian cùng các đồng nghiệp khác tổ chức phát quà và biểu diễn văn nghệ cho những người nghèo quận Gò Vấp (TP.HCM) vào tối 2/2.

Hoàng Mập luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện suốt thời gian dài. Anh đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho những người nghèo nơi đây với những màn pha trò vô cùng dí dỏm. Vừa bận rộn với vai trò diễn viên và là nhà sản xuất phim nhưng chưa bao giờ anh từ chối đồng nghiệp tham gia các chuyến đi từ thiện. Danh hài thường xuyên đứng ra kêu gọi và quyên góp tiền bạc, vật dụng để tổ chức các chuyến đi xa, đến với những người nghèo ven tỉnh. Anh tiết lộ, lúc bé thơ thường theo mẹ đến các ngôi chùa và chứng kiến những mảnh đời bất hạnh, phần nào anh có sự đồng cảm với số phận con người. Khi trưởng thành, anh luôn tâm niệm đem chút công sức giúp đỡ những người kém may mắn và mỗi năm dù ít, dù nhiều anh đều đặn thực hiện lời hứa ngày xưa của mình ít nhất 1 lần.

Với những hoạt động thiện nguyện ở khắp mọi nơi, Nguyễn Phi Hùng cũng là gương mặt nghệ sĩ được yêu mến không phải vì sự nổi tiếng mà anh luôn gắn liền với công tác thiện nguyện. Không khoa trương, nam ca sĩ điển trai này chỉ âm thầm với công việc nhân đạo. Mặc dù rất bận rộn cho những show diễn cuối năm nhưng anh đã cố gắng thu sếp để đến bằng được phục vụ văn nghệ cho người nghèo nơi đây.

Ngoài Hoàng Mập và Nguyễn Phi Hùng, chuyến đi còn có người đẹp Phan Thị Mơ, nữ diễn viên Cổng mặt trời - Hiền Trang, diễn viên Tìm chồng cho vợ tôi - Đông Dương, ca nhạc sĩ Phạm Nhật Huy, Phạm Thanh Thảo. Ngoài trao quà tết cho các hộ gia đình, đoàn nghệ sĩ còn phục vụ văn nghệ, mang tiếng cười ấm áp cho một cái tết an lành.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

Hoàng Mập pha trò trong các tiết mục hài.

Anh trao quà cho người nghèo.

Nguyễn Phi Hùng giản dị đi từ thiện. Người dân dường như đã quen mặt với anh bởi anh thường xuất hiện trong những chuyến thiện nguyện.

Nam ca sĩ nổi tiếng hiền lành nhất showbiz cùng biểu diễn văn nghệ.

Phan Thị Mơ dẫn chương trình.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời cũng tham gia biểu diễn trong một ca khúc nhạc xuân.

Phạm Thanh Thảo vừa từ Mỹ trở về đã góp mặt cùng mọi người.

Cô vừa biểu diễn vừa tạo dáng chụp ảnh.

Đông Dương được Hoàng Mập phụ họa.

Phạm Nhật Huy mang đến ca khúc xuân vui tươi cho mọi người.

Sau buổi trao quà, cả đoàn được mọi người chiêu đãi bữa tết sớm.

 

 Hoàng Mập tranh thủ tạo dáng với người đẹp Phan Thị Mơ.

 

 Đông Dương, Phạm Thanh Thảo, Hiền Trang và Nguyễn Phi Hùng tranh thủ chụp ảnh lưu niệm.

 

 Phan Thị Mơ và Phạm Nhật Huy thường đồng hành cùng nhau trong các chuyến từ thiện.

 

 Đôi bạn Phi Hùng và công chúa Thỏ chụp ảnh với nhau.

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm