Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hải Thoại hào hứng trong mini show

Mini show "Người kể chuyện tình" của Hoàng Hải Thoại được tổ chức với ý nghĩa mong muốn khán giả nhận ra một cách rõ ràng nhất về phong cách âm nhạc anh theo đuổi.

Hoàng Hải Thoại hào hứng trong mini show

Mini show "Người kể chuyện tình" của Hoàng Hải Thoại được tổ chức với ý nghĩa mong muốn khán giả nhận ra một cách rõ ràng nhất về phong cách âm nhạc anh theo đuổi.

Khá nhiều ca sĩ, khách mời và khán giả đến chia vui với Hoàng Hải Thoại khi anh ra mắt mini show đầu tiên của mình như NSUT Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ Phúc Trường, Nguyễn Hoàng Duy, Võ Hạ Trâm... Ca sĩ Siu Black dù hôm đó rất bận nhưng cũng cố gắng thu xếp đến ngay tặng hoa cuối chương trình sắp kết thúc

Mini show Người kể chuyện tình của Hoàng Hải Thoại được tổ chức với ý nghĩa mong muốn khán giả nhận ra một cách rõ ràng nhất về phong cách âm nhạc anh theo đuổi. Đó là dòng nhạc của những trải nghiệm, có tình yêu đôi lứa, có giận hờn, nhớ nhung nhưng sẽ không phải bản tình ca ủy mị. Ngược lại, Hoàng Hải Thoại đang đi tìm lại hình ảnh những nam ca sĩ có một chút bụi bặm, phong trần gần như thiếu vắng trên các sân khấu ca nhạc. Tính tương phản trong ngoại hình, và cả cách xử lý ca khúc “mềm” hơn so với những gì một ca sĩ từng theo học cổ điển sẽ góp phần giúp khán giả nhận diện một Hoàng Hải Thoại đang đi trên con đường riêng của anh.

Anh được thầy Minh Tâm chỉ dẫn và học hỏi thể hiện các dòng nhạc khá kén người nghe như các bài hát cổ điển và kinh điển nổi tiếng như The prayed, A time for us, Con te partino, Melancomia… NSUT Tạ Minh Tâm chia sẻ: “Là một cậu sinh viên ban đầu không hề biết chút gì về thanh nhạc, Hoàng Hải Thoại rất đam mê học tập và qua quá trình ôn luyện, tôi đã nhận thấy được nghị lực và sự cố gắng. nên tôi quyết định chịu trách nhiệm giảng dạy chuyên môn. Sau 5 năm, cậu ấy đã thay đổi được tư tưởng âm nhạc của mình”.

Trong đêm diễn, Hoàng Hải Thoại đã kết hợp cùng dàn hợp xướng của thầy Hồ Ngọc Linh, mang đến một đêm nhạc thật sự ấn tượng cùng các khách mời. Sau buổi ra mắt này, Hoàng Hải Thoại sẽ thực hiện và giới thiệu tới khán giả 1 DVD và 1 album. Với ê-kíp làm việc chuyên nghiệp, đầu tư cho phần âm nhạc kỹ lưỡng, anh tin tưởng vào sản phẩm âm nhạc của mình ít nhiều sẽ góp thêm tiếng nói vào những tác phẩm đang được khán giả chờ đợi. Ngoài ra, Hoàng Hải Thoại sẽ kết hợp cùng ca sĩ Võ Hạ Trâm trong một đĩa đơn rất đặc biệt sẽ sớm ra mắt khoảng trung tuần tháng 1.

Quỳnh Như

Theo Infonet

Quỳnh Như

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm