Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hải rong ruổi ăn vặt khắp Sài Gòn

Nam ca sĩ Hà thành thích thú khám phá văn hóa ẩm thực Sài Gòn trong quá trình tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài.

Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết tranh ngôi quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài cùng Phương Vy, nhưng Hoàng Hải không tạo cho mình nhiều áp lực. Tranh thủ những lúc tập luyện mệt mỏi, nam ca sĩ điển trai cùng bạn bè khám phá đặc sản ẩm thực của Sài Gòn. Đó cũng là cách mà anh giải tỏa căng thẳng.

Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết tranh ngôi quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài cùng Phương Vy, nhưng Hoàng Hải không tạo cho mình nhiều áp lực. Tranh thủ những lúc tập luyện mệt mỏi, nam ca sĩ điển trai cùng bạn bè khám phá đặc sản ẩm thực của Sài Gòn. Đó cũng là cách mà anh giải tỏa căng thẳng.

Trở lại với đêm chung kết, Hoàng Hải và Phương Vy sẽ trình diễn 3 tiết mục, trong đó có một ca khúc tự chọn, một bài đã trình diễn trong cuộc thi và một do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn.

Trở lại với đêm chung kết, Hoàng Hải và Phương Vy sẽ trình diễn 3 tiết mục, trong đó có một ca khúc tự chọn, một bài đã trình diễn trong cuộc thi và một do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn.

Nam ca sĩ Hà Thành có rất nhiều bài hát mà anh thích nhưng để lựa chọn lại khiến anh đắn đo, suy đi tính lại, Hoàng Hải quyết định lựa chọn một ca khúc Vũ Cát Tường sáng tác đang rất được các khan giả trẻ yêu thích. Theo Hoàng Hải, ca khúc này của Vũ Cát Tường “chất chứa rất nhiều tình cảm, có cái gì đó rất mới mẻ trong suy nghĩ về tình yêu của người trẻ”.

Nam ca sĩ Hà Thành có rất nhiều bài hát mà anh thích nhưng để lựa chọn lại khiến anh đắn đo, suy đi tính lại, Hoàng Hải quyết định lựa chọn một ca khúc Vũ Cát Tường sáng tác đang rất được các khán giả trẻ yêu thích. Theo Hoàng Hải, ca khúc này của Vũ Cát Tường “chất chứa rất nhiều tình cảm, có cái gì đó rất mới mẻ trong suy nghĩ về tình yêu của người trẻ”.

Còn bài hát mà anh được giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn lại là một bản hit rất nổi tiếng, đã được hát bởi rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc tên tuổi: Secret Garden, Westlife… Hoàng Hải cảm thấy rất sung sướng khi được hát You raise me up vì: “Đây là một ca khúc có giai điệu rất hay và đẹp, nhưng suy nghĩ lại tôi cảm thấy hơi lo lắng và có chút áp lực vì bài hát đã rất nổi tiếng”.

Còn bài hát mà anh được giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn lại là một bản hit rất nổi tiếng, đã được hát bởi rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc tên tuổi Secret Garden, Westlife… Hoàng Hải cảm thấy rất sung sướng khi được hát You raise me up vì: “Đây là một ca khúc có giai điệu rất hay và đẹp, nhưng suy nghĩ lại tôi cảm thấy hơi lo lắng và có chút áp lực vì bài hát đã rất nổi tiếng”.

Trong các tiết mục trình diễn đêm chung kết, Phương Vy lựa chọn một tiết mục Jazz pha swing, và như cô chia sẻ thì đây là điệu nhảy cô rất thích “trước đây tôi đã từng học điệu nhảy swing này nên mong là sẽ có cơ hội để áp dụng những gì mình đã học”. Đây cũng là ca khúc mà giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn cho Phương Vy, tiết tấu thay đổi khá phức tạp, lời bái hát gồm bốn phần, mỗi phần lại có một kiểu hát khác nhau nên e rằng đây sẽ là một trở ngại lớn cho nữ ca sĩ xinh đẹp.

Trong các tiết mục trình diễn đêm chung kết, Phương Vy lựa chọn một tiết mục Jazz pha swing, và như cô chia sẻ thì đây là điệu nhảy cô rất thích: “Trước đây tôi đã từng học điệu nhảy swing này nên mong là sẽ có cơ hội để áp dụng những gì mình đã học”. Đây cũng là ca khúc mà giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn cho Phương Vy. Tuy nhiên, tiết tấu thay đổi khá phức tạp, lời bài hát gồm bốn phần, mỗi phần lại có một kiểu hát khác nhau nên e rằng đây sẽ là một trở ngại lớn cho nữ ca sĩ xinh đẹp.

Với ca khúc tự chọn, Phương Vy quyết định thể hiện Delilah. Nhưng một điều bất ngờ và mong đợi nhất chính là nữ ca sĩ sẽ tự viết lời Việt cho bài hát này. Đây được xem là một quyết định khá tạo bạo của Phương Vy.

Với ca khúc tự chọn, Phương Vy quyết định thể hiện Delilah. Nhưng một điều bất ngờ và mong đợi nhất chính là nữ ca sĩ sẽ tự viết lời Việt cho bài hát này. Đây được xem là một quyết định khá táo bạo của Phương Vy.

Không chỉ chú tâm vào giọng hát, Phương Vy muốn tiết mục của mình được dàn dựng đẹp mắt, vì vậy cô đã tận dụng tất cả thời gian của mình để luyện tập và chuẩn bị cho đêm nhạc tới. Ít ai biết rằng trang phục biểu diễn trên sân khấu của cô đều do một tay hai mẹ con Phương Vy thực hiện, mẹ cô may còn cô thì trang trí.

Không chỉ chú tâm vào giọng hát, Phương Vy muốn tiết mục của mình được dàn dựng đẹp mắt, vì vậy cô đã tận dụng tất cả thời gian của mình để luyện tập và chuẩn bị cho đêm nhạc tới. Ít ai biết rằng trang phục biểu diễn trên sân khấu của cô đều do hai mẹ con Phương Vy tự tay thực hiện. Mẹ cô may còn cô thì trang trí.

Đánh giá về đối thủ của nhau, cả 2 luôn dành cho đối phương những nhận xét có cánh. Đối với Hoàng Hải, Phương Vy là một hình mẫu ca sĩ lý tưởng và hoàn hảo. Các tiết mục Phương Vy trình diễn trên sân khấu luôn hấp dẫn và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hoàng Hải chia sẻ mái tóc xù được sử dụng trong tiết mục Daddy Cool là ý tưởng của Phương Vy, cô đã hiến kế cho anh để tiết mục trọn vẹn hơn. Hoàng Hải tỏ ra rất ngưỡng mộ đàn em: “Các tiết mục của Phương Vy được dàn dựng rất công phu, không chỉ đẹp về phần nghe mà phần nhìn cũng hấp dẫn nữa”.

Đánh giá về đối thủ của nhau, cả 2 luôn dành cho đối phương những nhận xét có cánh. Đối với Hoàng Hải, Phương Vy là một hình mẫu ca sĩ lý tưởng và hoàn hảo. Các tiết mục Phương Vy trình diễn trên sân khấu luôn hấp dẫn và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hoàng Hải chia sẻ mái tóc xù được sử dụng trong tiết mục Daddy Cool là ý tưởng của Phương Vy. Hoàng Hải tỏ ra rất ngưỡng mộ đàn em: “Các tiết mục của Phương Vy được dàn dựng rất công phu, không chỉ đẹp về phần nghe mà phần nhìn cũng hấp dẫn nữa”.

Với Phương Vy, giữa cô và Hoàng Hải không hề có khái niệm đối thủ, “vì vào tới vòng chung kết đã là rất vui”. Phương Vy và Hoàng Hải cũng đã biết nhau từ rất lâu, đối với cô “Hoàng Hải là một người anh rất dễ thương, rất điềm đạm”. Là những người ở lại cuối cùng nền cả hai đều rất muốn thực hiện một đêm diễn thật tuyệt cho quý vị khán giả, không chỉ ở tiết mục riêng mà còn trong tiết mục song ca cùng nhau.  Liveshow 10 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, 21/6 trên kênh HTV7.

Với Phương Vy, giữa cô và Hoàng Hải không hề có khái niệm đối thủ “vì vào tới vòng chung kết đã là rất vui”. Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Hoàng Hải là một người anh rất dễ thương, rất điềm đạm”. Là những người ở lại cuối cùng nền cả hai đều rất muốn thực hiện một đêm diễn thật tuyệt cho quý vị khán giả, không chỉ ở tiết mục riêng mà còn trong tiết mục song ca cùng nhau. Liveshow 10 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, 21/6 trên kênh HTV7.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm