Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hải khiến fan phấn khích khi tiết lộ chuyện tình cảm

Nam ca sĩ cho biết mối tình dài nhất của anh tính đến thời điểm hiện tại kéo dài được hơn 2 năm.

Hôm 22/6, Hoàng Hải đã tổ chức họp fan trong một quán cafe có không gian ấm cúng tại TP.HCM.
Chiều 22/6, Hoàng Hải tổ chức họp fan trong một quán cafe có không gian ấm cúng tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên, nam ca sĩ  tổ chức gặp gỡ với khán giả đã luôn ủng hộ, theo sát anh trong quá trình tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài.
Trong buổi họp fan, Hoàng Hải đã hát live ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu để chiều lòng khán giả hâm mộ.
Trong buổi họp fan, Hoàng Hải đã hát live ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.
Khi thua trong cuộc chơi, Hoàng Hải đã bị phạt nhảy vũ điệu chia tài sản trong bài Daddy Cool.
Anh không ngần ngại giao lưu với khán giả bằng những trò chơi vui nhộn. Khi thua cuộc, Hoàng Hải đã bị phạt nhảy vũ điệu chia tài sản trong bài Daddy Cool.
Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm trước báo giới nhưng khi được fan đặt câu hỏi thì Hoàng Hải không ngại chia sẻ.
Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm trước báo giới nhưng khi được fan đặt câu hỏi thì Hoàng Hải không ngại chia sẻ. Anh cho biết: "Mối tình dài nhất của tôi tính tới thời điểm hiện tại là hơn 2 năm. Những mối tình thoáng qua có khi chỉ kéo dài trong vòng 2 tháng". Những chia sẻ dí dỏm của nam ca sĩ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Nhiều fan còn bám sát thần tượng khi hỏi anh kỹ hơn về danh tính của những bóng hồng đã yêu, khiến nam ca sĩ Hà thành chỉ còn biết cười trừ.
Anh cho biết:
Hiện tại, Hoàng Hải đang là một trong hai ứng viên của cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài. Ở đêm thi chung kết, anh đã thể hiện xuất sắc 3 ca khúc Vết mưa, You Raise me Up Still Loving You.
Hoàng Hải cho biết anh cảm thấy khá thoải mái trước đêm công bố kết quả chung cuộc vì vào top 2 đối với Hoàng Hải và Phương Vy đều đã là những người chiến thắng.
Hoàng Hải cho biết anh cảm thấy khá thoải mái trước đêm công bố kết quả chung cuộc vì lọt vào top 2 thì Hoàng Hải và Phương Vy đều đã là những người chiến thắng.

Hạo Nhiên

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm