Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hạc ra mắt bộ nhận diện mới và đại sứ thương hiệu

Ngày 8/10, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Thẩm mỹ Hoàng Hạc chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới và giới thiệu diễn viên Lại Kha Ly là đại sứ thương hiệu.

Thẩm mỹ Hoàng Hạc được thành lập từ năm 1997 là tâm huyết của bác sỹ Nguyễn Phúc Cẩm Anh. Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, ứng dụng phương pháp và công nghệ kỹ thuật hiện đại vào quy trình làm đẹp, bác sĩ Cẩm Anh quyết tâm xây dựng quy trình thẩm mỹ khác biệt trên cơ sở khoa học vững chắc tại Việt nam. Thông điệp “Làm đẹp trên cơ sở quy trình khoa học Inside out” đồng thời là sứ mệnh của Hoàng Hạc khi bước sang tuổi 20.

Trung tam tham my Hoang Hac,  Kha Ly anh 1
Hoàng Hạc tổ chức lễ ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Làn da là tấm gương phản chiếu sức khoẻ thể chất và tinh thần. Muốn sở hữu làn da đẹp cần phải có sức khoẻ tốt và tinh thần lạc quan. Trên nguyên tắc đó, việc làm đẹp làn da bên ngoài (outside the body) và diện mạo cần bao gồm việc chăm sóc các yếu tố thể chất, tinh thần bên trong cơ thể (inside the body). Đây cũng chính là nguyên tắc làm đẹp được áp dụng tại Hoàng Hạc.

Sử dụng phương pháp trị liệu trong không gian yên tĩnh với những điệu nhạc du dương và ánh sáng nhẹ nhàng là cách thư giãn tinh thần hiệu quả được sử dụng tại Thẩm mỹ Hoàng Hạc. Trong quá trình trị liệu, nhân viên sẽ trò chuyện và massage nhẹ nhàng cho khách hàng, nhằm tăng sinh hormone serotonin và melatonin ở não, giúp tâm thái tích cực, lạc quan, từ đó, diện mạo trở nên rạng rỡ tươi sáng hơn.

Trung tam tham my Hoang Hac,  Kha Ly anh 2
Đại diện Thẩm mỹ Hoàng Hạc chia sẻ ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu mới.

Trong đời sống hiện đại, ô nhiễm từ không khí, thức ăn, nước uống… làm cho cơ thể bị nhiễm độc ngoại sinh và nhiễm độc nội sinh từ áp lực của stress. Đó là toxin phá huỷ chức năng sống tế bào. Toxin được khử bằng phương pháp vật lý và các thành phần hoá học có tác dụng như chất giải độc hay chất chống gốc tự do giúp tái sinh tế bào, tái tạo năng lượng nhằm mang tới một thể chất khỏe mạnh, làn da tươi sáng và diện mạo tràn đầy năng lương.

Bên cạnh đó, Hoàng Hạc sẽ tư vấn chế độ ăn đúng, đủ và bổ sung những chất thiếu hụt bằng vitamin liệu pháp, thực phẩm bổ sung cho từng khách hàng. Mục đích của việc làm này là tạo một nền tảng vững chắc cho kết quả làm đẹp.

Trung tam tham my Hoang Hac,  Kha Ly anh 3
Diễn viên Kha Ly là đại sứ thương hiệu của Thẩm mỹ Hoàng Hạc.

Thực tế cho thấy, việc ứng dụng thành tựu khoa học trong chăm sóc thể chất và sắc đẹp đã mang lại những lợi ích cho việc bảo vệ gen, chống hư hại tế bào gây ra lão hoá. Đây là lợi ích quan trọng trong làm đẹp và bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Kết hợp chế độ làm đẹp bên ngoài và bên trong một cách khoa học sẽ mang đến kết quả làm trẻ đẹp toàn diện.

Trong 19 năm qua, Hoàng Hạc đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho hầu hết khách hàng. Đặc biệt, phương pháp trị liệu hồi phục viêm da corticoid của bác sĩ Cẩm Anh đã giúp phục hồi những làn da bị hủy hoại do lạm dụng corticoid trong làm đẹp. 

Trung tam tham my Hoang Hac,  Kha Ly anh 4
Ông Đặng Ngọc Tiến - Tổng giám đốc công ty phát biểu về hệ thống nhận diện thương hiệu mới Hoàng

 

Hạc.

Nắm bắt được ước muốn làm đẹp hiệu quả, an toàn của phái đẹp, Hoàng Hạc đã thiết kế và xây dựng chương trình làm đẹp trên cơ sở khoa học vững chắc cũng như nguyên lý y khoa kết hợp với thẩm mỹ học và tâm lý học nhằm mang đến kết quả tốt cho khách hàng. Thông điệp "Làm đẹp trên cơ sở quy trình khoa học inside out" của thương hiệu thẩm mỹ này không nằm ngoài mục đích đó.

Diễn viên Kha Ly chia sẻ: “Gần 3 năm trước, với nhiều thành công trong nghệ thuật, con đường tương lai của Kha Ly tưởng rằng luôn rạng rỡ trong niềm tự tin và hạnh phúc. Nhưng vì cả tin, Kha Ly đã phải chịu đựng một biến cố lớn khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da kém chất lượng và bị dị ứng nặng. Lúc đó, mọi dự định cho con đường nghệ thuật như muốn dừng lại".

Trung tam tham my Hoang Hac,  Kha Ly anh 5
Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc trong buổi lễ.

Sau đó, Kha Ly gặp bác sĩ Cẩm Anh và được điều trị ân cần tại Thẩm mỹ Hoàng Hạc. Nữ diễn viên đã trải nghiệm kiến thức khoa học cũng như phong cách thân thiện của trung tâm thẩm mỹ này. Cô nhanh chóng hồi phục hoàn toàn và trở thành đại sứ thương hiệu của Thẩm mỹ Hoàng Hạc.

Nhân sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện mới và đại sứ thương hiệu, Hoàng Hạc triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 8/10 đến 25/10 với các phương pháp làm đẹp như: công nghệ nano platinum làm trắng trẻ da, công nghệ RF thứ ba indiba làm săn chắc thon trẻ, công nghệ laser thay da làm mới trẻ da giảm 25%. Dịch vụ công nghệ hifu nano gold làm trẻ da và diện mạo 10 tuổi giảm 40%.

 
Trung tam tham my Hoang Hac,  Kha Ly anh 6

 Thông tin liên hệ:
Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Hạc
Địa chỉ: 226/26 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình. TP.HCM
Hotline: 1900 63 69 72 

Website: www.hoanghac.vn

 

 


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm