Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức xem xét khả năng sang Thái Lan thi đấu

Tận dụng thời gian V.League tạm nghỉ, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã sang Thái Lan tham quan cơ sở vật chất của một số CLB mời anh thi đấu.

Hoàng Đức là chủ nhân 2 danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Ảnh: Anh Tiến.

Theo tìm hiểu của Tri thức - Znews, Hoàng Đức vừa trở về sau chuyến đi Thái Lan du lịch, tham quan một số đội ở Bangkok và xem các đội này đá Thai League. Đây đều là những đội quan tâm đến Hoàng Đức và ngỏ lời muốn anh đầu quân thi đấu.

Khi mời Đức sang chơi, các đội cũng giới thiệu cho cầu thủ này xem những căn hộ, xe hơi mà họ cấp cho cầu thủ đến đây thi đấu. Một CLB thậm chí đề nghị mức lương hấp dẫn và số áo 28 cho Hoàng Đức, kèm cam kết gửi anh sang Nhật Bản như cầu thủ Thái Lan nếu đáp ứng yêu cầu.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất, Hoàng Đức chưa chính thức đàm phán. Tiền vệ tuyển Việt Nam mới chỉ xem xét khả năng sang Thái Lan thi đấu, vì xuất ngoại là mơ ước của anh từ lâu. Đức mới chỉ tìm hiểu, vì còn hợp đồng với Thể Công Viettel tới tháng 1/2025. Tới ngày 11/7 anh mới có quyền đàm phán với các CLB.

Theo tìm hiểu, Hoàng Đức thậm chí được một số CLB ở Nhật Bản mời sang chơi nhưng không đi vì không kịp làm visa. Đây không phải động thái "làm giá" của Đức vì các đội quan tâm đều đã đưa ra con số cụ thể.

Nếu thi đấu ở Thái Lan, Hoàng Đức sẽ chỉ nhận lương (cao) mà không có lót tay. Đổi lại, thi đấu ở Thai League sẽ tốt cho sự nghiệp của Đức. Một là vì nơi đây gần Việt Nam, gia đình có thể sang chơi thường xuyên.

Quan trọng hơn, đây là bàn đạp cho rất nhiều cầu thủ Thái Lan sang Nhật Bản. Thay vì mạo hiểm (rồi thất bại) như những trường hợp xuất ngoại trước, Đức đang ưu tiên lựa chọn an toàn, đi từng bước, từ khu vực ra châu lục.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023

Nguyễn Hoàng Đức đã thắng Phạm Tuấn Hải trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng 2023 đầy gay cấn và kịch tính tối 19/2.

Hoàng Đức: Tôi và HLV Troussier không có khúc mắc gì cả

Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức tiếc khi không thể có một năm trọn vẹn ở cả hai cấp độ CLB và tuyển quốc gia.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm