Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức: Tôi và HLV Troussier không có khúc mắc gì cả

Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức tiếc khi không thể có một năm trọn vẹn ở cả hai cấp độ CLB và tuyển quốc gia.

Khoảnh khắc Hoàng Đức giành QBV 2023 Đây là lần thứ hai Hoàng Đức nhận danh hiệu cao quý này sau giải thưởng năm 2021.

"Năm 2023, cả tôi và Tuấn Hải đều thi đấu tốt, có những bàn thắng đẹp. Tôi hay Hải, dù ai giành QBV thì cũng đều xứng đáng. Chúng tôi và cầu thủ Việt Nam nói chung đều phải cố gắng hoàn thiện hơn để cống hiến cho bóng đá nước nhà", Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ sau khi nhận danh hiệu QBV Việt Nam 2023 tối 19/2.

Anh tiếp tục: "Tiếc nuối lớn nhất của tôi trong năm qua là dính chấn thương hồi cuối năm và không thể dự Asian Cup 2023 cùng đội tuyển Việt Nam".

Theo Hoàng Đức, anh đã hoàn thành nhiệm vụ ở Thể Công Viettel khi vào top 3 V.League và á quân Cúp Quốc gia. Tuy nhiên ở đội tuyển, tiền vệ sinh năm 1998 tiếc khi không thể đóng góp cho tuyển Việt Nam ở Asian Cup. Anh cũng tiếc khi bỏ lỡ kỳ Asian Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

"Hy vọng tôi có thể trở lại đội tuyển trong năm 2024 để đóng góp nhiều hơn. Năm vừa rồi, tôi và HLV trưởng Philippe Troussier hoàn toàn không có khúc mắc gì cả. Đó chỉ là sự hiểu nhầm. Cầu thủ bóng đá luôn có những lúc được thi đấu và không. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn", Hoàng Đức cho hay.

Ở hạng mục Quả bóng vàng nam, Phạm Tuấn Hải giành Quả bóng bạc còn Đặng Văn Lâm giành Quả bóng đồng 2023.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hoàng Đức lại 'lẻ bóng' tại gala Quả bóng Vàng Trong khi thủ thành Đặng Văn Lâm đi cùng bạn gái Yến Xuân tới Gala Quả bóng Vàng 2023 tại TP.HCM tối 19/2, thì Hoàng Đức và Tuấn Hải 'lẻ bóng'.

Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023

Nguyễn Hoàng Đức đã thắng Phạm Tuấn Hải trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng 2023 đầy gay cấn và kịch tính tối 19/2.

Em gái và người yêu Văn Lâm nổi bật ở lễ trao giải QBV

Gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm xuất hiện nổi bật ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 diễn ra tối 19/2 ở TP.HCM.

Anh Tiến - Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm