Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức nghỉ sớm ở buổi tập của U23 Việt Nam

Tiền vệ của U23 Việt Nam phải tập riêng cùng bác sĩ Choi trong buổi trưa 10/5.

hoang duc anh 1

U23 Việt Nam bất ngờ đổi buổi tập sang buổi trưa thay vì chiều 10/5, HLV Park Hang-seo đã dành hơn 10 phút để trò chuyện cùng các cầu thủ. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò tập trung cao độ nhất trước cuộc đối đầu với U23 Myanmar diễn ra vào ngày 13/5.

hoang duc anh 2

Hoàng Đức sau khi họp đội đã trở ra phía ngoài sân cùng bác sĩ Choi Ju-young. Tiền vệ của U23 Việt Nam có biểu hiện không đạt được thể trạng tốt nhất, nên buộc phải tuân theo giáo án mà ông Park yêu cầu trong buổi tập.

hoang duc anh 3

Hoàng Đức chơi trọn 90 phút suốt 2 trận vừa qua tại bảng A cùng U23 Việt Nam. Mật độ thi đấu dày SEA Games 31 buộc ông Park phải có những tính toán hợp lý cho thể lực của cậu trò cưng khi chiến dịch tại đại hội còn khá dài.

hoang duc anh 4

Tại buổi tập, ông Park theo dõi sát sao từng bài khởi động của các học trò. Trận đấu với U23 Myanmar sắp tới được đánh giá không hề dễ dàng với chủ nhà Việt Nam.

hoang duc anh 5

Tiến Linh sau khi có trận đấu thất vọng trước U23 Philippines cũng đã thoải mái hơn trong buổi tập. Tại SEA Games 31, Tiến Linh cũng có được một bàn thắng vào lưới Indonesia.

hoang duc anh 6

Đỗ Hùng Dũng được HLV Park rút ra sân nghỉ sớm ở trận hoà U23 Philippines, có lẽ nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn đội trưởng của U23 Việt Nam tập trung toàn bộ sức lực vào trận gặp Myanmar được xem trận đấu tiên quyết giành vé vào bán kết của đội.

hoang duc anh 7

Ngoài những thời gian nghiêm túc, ông Park còn biết cách pha trò để các cầu thủ cảm thấy không bị áp lực.

hoang duc anh 8

Sau khi chạy dọc đường biên sân tập khoảng 20 phút, Hoàng Đức được cho về nghỉ sớm cùng nhóm đội một vừa khởi động nhẹ xong.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm