Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức liên tục bị phạm lỗi, Viettel thua đau trên sân nhà

Dù được thi đấu trên sân nhà, CLB Viettel không thể giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đành chấp nhận thua với tỷ số sát nút.

Hoang Duc bi pham loi anh 1

Tối 4/7, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), CLB Viettel tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng 5 V.League. Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Viettel chủ động chơi tấn công với Hoàng Đức chơi ở vị trí tiền đạo.

Hoang Duc bi pham loi anh 2

Những pha vào bóng quyết liệt từ cả 2 phía tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn ngay từ những phút đầu.

Hoang Duc bi pham loi anh 3

Phút thứ 26 của trận đấu Hoàng Đức đưa được bóng vào lưới đối phương sau pha phối hợp đẹp cùng Geovane và Paulo nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Hoang Duc bi pham loi anh 4

Chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công của CLB Viettel, mỗi khi Hoàng Đức có bóng anh lập tức bị hàng thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh truy cản.

Hoang Duc bi pham loi anh 5

Thậm chí các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không ngần ngại phạm lỗi để ngăn cản đường lên bóng của đương kim Quả bóng vàng Việt Nam.

Hoang Duc bi pham loi anh 6

Không ít lần Hoàng Đức phải nằm sân sau những pha va chạm với hàng thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hoang Duc bi pham loi anh 7

Khi những mũi tấn công như Geovane, Pedro hay Hoàng Đức không thể ghi bàn, ở giữa hiệp 2 trận đấu, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng quyết định tung Nhâm Mạnh Dũng vào sân thay cho Nguyễn Đức Hoàng Minh.

Hoang Duc bi pham loi anh 8

Nhâm Mạnh Dũng chơi xông xáo, anh có liên tiếp 3 cơ hội dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng đều không thể ghi bàn.

Hoang Duc bi pham loi anh 9

Có cơ hội dứt điểm cận thành ở những phút cuối hiệp 2 nhưng Nhâm Mạnh Dũng lại đưa bóng lên trời trong sự tiếc nuối của khán giả nhà.

Hoang Duc bi pham loi anh 10

Tình huống đáng chú ý của trận đấu ở phút 75, tiền đạo sinh năm 2000 chuyền bóng cho Geovane để anh này tung cú sút ở cự ly gần nhưng bị trung vệ Janclesio ngăn chặn sát vạch vôi.

Hoang Duc bi pham loi anh 11

Tiền đạo người Brazil phản ứng mạnh cho rằng bóng đã lăn quá vạch vôi tuy nhiên trọng tài vẫn không công nhận bàn thắng cho CLB Viettel.

Hoang Duc bi pham loi anh 12

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, CLB Viettel phải trả giá ở phút 90 của trận đấu khi Jean Almeda ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hoang Duc bi pham loi anh 13

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công có trận thắng đầu tiên sau 5 vòng đấu và vươn lên đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm