Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Viettel thua Hà Tĩnh trên sân nhà đúng phút 90

Sau chuỗi phong độ cao tại AFC Cup, CLB Viettel trở lại mặt đất với trận thua sốc 0-1 trước Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 5 V.League 2022 tối 4/7.

Highlights CLB Viettel - Hà Tĩnh: Định đoạt ở phút 90 Pha lập công duy nhất của trung vệ Janclesio giúp đội khách Hà Tĩnh thắng tối thiểu CLB Viettel ở vòng 5 V.League 2022 tối 4/7.

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 4/7, đội khách Hà Tĩnh sau 4 trận chỉ hòa và thua đã tạo ra cú sốc lớn nhất vòng 5 V.League khi đánh bại đội chủ nhà đang có phong độ cao Viettel.

Cả Viettel lẫn Hà Tĩnh đều chơi sòng phẳng ngay từ tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà cố gắng tận dụng khả năng kiểm soát thế trận của Hoàng Đức ở tuyến giữa và bộ đôi Pedro Paulo - Geovanne trên hàng công. Tuy nhiên, người tạo ra nguy hiểm nhiều nhất cho Viettel lại là cái tên xa lạ Nguyễn Đức Hoàng Minh.

Clb viettel vs Ha Tinh anh 1

Nhâm Mạnh Dũng vẫn chưa thể ghi bàn tại V.League mùa này. Ảnh: Việt Linh.

Hậu vệ của Viettel liên tục có cơ hội dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Giữa hiệp 1, bóng từ chân của Hoàng Minh từng có lúc đi dội xà đội khách.

Ở chiều ngược lại, Hà Tĩnh sẵn sàng tung ra những pha phản công thần tốc với khả năng hoạt động độc lập tốt của ngoại binh Paolo Oliveira. Tuy nhiên, hàng công thiếu sắc bén khiến cả hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa 0-0.

Hiệp 2 là thời điểm căng thẳng lên đến đỉnh điểm. Viettel có những cơ hội ngon ăn khi Nhâm Mạnh Dũng được tung vào sân. Bóng thậm chí từng có lúc đi qua vạch vôi đội khách nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà khi Geovanne của Viettel rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

Ở chiều ngược lại, Đinh Thanh Trung và Oliveira gây sóng gió liên tục cho khung thành Nguyên Mạnh khi dứt điểm dội khung gỗ.

Càng chơi càng bế tắc, CLB Viettel nhận cú sốc đúng phút 90 khi trung vệ ngoại binh Janelesio đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh từ tình huống tổ chức đá phạt góc bên cánh phải. Thời gian còn lại quá ít để CLB Viettel lật ngược thế cờ. Hoàng Đức và các đồng đội nhận trận thua thứ 2 kể từ đầu mùa giải V.League 2022.

Thắng trận trước ứng cử viên vô địch, Hà Tĩnh thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi có 5 điểm sau 5 vòng, đứng thứ 9 trên BXH. Vòng tới, CLB Viettel sẽ chạm trán Hải Phòng lúc 18h trên sân Lạch Tray vào ngày 15/7. Hà Tĩnh gặp Bình Dương lúc 18h ngày 9/7.

  • CLB Viettel gửi cựu tuyển thủ U19 Việt Nam xuống hạng Nhất

    Sau khi gọi Phan Tuấn Tài về đội một, ở chiều ngược lại, CLB Viettel gửi cho Đắk Lắk mượn cầu thủ Tống Văn Hợp.

    Cao Trần Hoàng Hùng và Tống Văn Hợp rời bản doanh CLB Viettel ngay sau khi đội đá xong vòng bảng AFC Cup 2022. Ban đầu, Hoàng Hùng được CLB tính toán thay thế Tuấn Tài ở Đắk Lắk, tuy nhiên trưa 4/7, Hùng nhận lệnh ở lại để thay cho Nguyễn Đức Chiến chấn thương nặng phải nghỉ dài hạn.

    Còn Tống Văn Hợp vẫn sẽ có mặt tại Đắk Lắk theo kế hoạch để chuẩn bị cho vòng tiếp theo của giải hạng Nhất trong chuyến làm khách đến sân CLB Long An. Văn Hợp sẽ thi đấu cho Đắk Lắk tới hết mùa.

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 2

  • Trợ lý HLV Viettel: 'Đức Chiến chấn thương không hề nhẹ'

    Trợ lý HLV Đặng Thanh Phương chưa thể cho biết chính xác tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Đức Chiến trong trận thắng 5-2 của Viettel trước Hougang United tối 30/6.

    "Chúng tôi chưa xác định được chấn thương của Đức Chiến nhưng có vẻ nó không hề nhẹ. CLB sẽ kiểm tra lại và tìm cách điều trị cho cậu ấy", ông Thanh Phương lo lắng cho tình trạng của tuyển thủ Việt Nam trong màu áo Viettel ở AFC Cup bảng I diễn ra ở TP.HCM.

    Đức Chiến va chạm với một cầu thủ Hougang United và nằm sân đau đớn. Anh được chườm đá ở đầu gối bên trái rồi đưa ra xe cấp cứu để chở thẳng lên bệnh viện. Đội trưởng Viettel không thể tiếp tục thi đấu.

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 3
  • Phan Tuấn Tài: 'Lên đội một Viettel là bước ngoặt trong sự nghiệp'

    Hậu vệ Phan Tuấn Tài cho biết anh cảm thấy may mắn hơn một chút so với nhiều đồng đội U23 Việt Nam khi được đôn lên đội một CLB Viettel và có cơ hội đá V.League.

    "Sau các giải đấu vừa qua của U23 Việt Nam, tôi đã được CLB Viettel nhìn nhận và gọi trở lại để đôn lên đội một. Có thể nói đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi cũng như trong cuộc đời cầu thủ nói chung", hậu vệ Phan Tuấn Tài trả lời câu hỏi của Zing trong buổi tập chiều 3/7.

    Tuấn Tài mới trở lại bản doanh CLB Viettel hôm 2/7 để hội quân với các đồng đội vừa thi đấu xong vòng bảng AFC Cup 2022. Anh cho biết mình rất vui khi được gặp lại đồng đội và bạn bè cũ, không gặp nhiều trở ngại gì trong việc tái hòa nhập tại nơi được coi là "mái nhà xưa".

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 4

  • Đội hình ra sân của Viettel

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 5

  • Đội hình ra sân của Viettel

    Các ngôi sao của Viettel đã ra sân tập làm nóng để chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: Việt Linh.

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 6

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 7

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 8


  • Sao trẻ U23 Tuấn Tài (trái) theo dõi trận đấu trên khán đài khi chưa được CLB Viettel đăng ký vào danh sách tham dự V.League. Từ 21/7, Tuấn Tài mới được thi đấu theo quy định. Ảnh: Việt Linh.

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 9

  • Trận đấu bắt đầu

    CLB Hà Tĩnh cầm bóng trước.

  • Hai CLB chơi máu lửa

    CLB Viettel lẫn Hà Tĩnh đều không mất thời gian để thăm dò đối thủ. Cả hai chơi đôi công hấp dẫn từ những phút đầu tiên. Ảnh: Việt Linh.

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 10

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 11

  • Thanh Bình lui về bọc lót thành công với tốc độ ấn tượng trước pha băng xuống của tiền đạo đối phương vào phút thứ 8. Hàng phòng ngự Viettel vẫn đang chơi ổn.


  • Các cầu thủ Viettel cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Hà Tĩnh trong vùng cấm nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Trong khi đó, đội khách cũng ý kiến về việc thủ môn Nguyên Mạnh bắt bóng ngoài vùng cấm. Song không án phạt nào được đưa ra cho cầu thủ hai đội.


  • NGUY HIỂM! Hoàng Đức có cơ hội dứt điểm ở cự ly 18 m ngoài vùng cấm vào phút 16, nhưng cú đá chân trái của tuyển thủ Việt Nam đưa bóng đi chệch khung thành.


  • NGUY HIỂM! Hậu vệ phải Nguyễn Đức Hoàng Minh bất ngờ có khoảng trống ở cự 20 m và tung cú đá chân trái đưa bóng đi dội xà đội khách. May mắn đã đứng về phía CLB Hà Tĩnh.


  • Pedro Paulo và Hoàng Đức phối hợp nhịp nhàng trước khi tiền vệ của tuyển Việt Nam sút chéo góc làm tung lưới đội khách vào phút thứ 26. Tuy nhiên, trọng tài phất cờ báo tiền vệ của Viettel đã rơi vào thế việt vị trước đó.


  • KHÔNG VÀO! Geovanne và Pedro Paulo lần đầu tìm thấy nhau, nhưng pha tạt bóng như đặt của tiền đạo số 94 không được đồng đội tận dụng thành công. Cú đánh đầu của Pedro Paulo đã đưa bóng đi chệch cột.


  • Xuân Hùng của Hà Tĩnh nhận thẻ vàng vào phút 38 sau tình huống dùng tay chơi bóng để cản pha phản công của Viettel. Thanh Bình vẫn là điểm nhấn lớn khi ngăn chặn toàn bộ đường tấn công của đội khách.


  • Hiệp 1 được bù giờ 1 phút. Các cầu thủ Viettel chơi áp đảo đội khách nhưng sự thiếu chính xác trên hàng công khiến đội chủ nhà chưa thể mở tỷ số.

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

  • Hiệp 2 bắt đầu. Viettel tung Tiến Anh vào sân thay Văn Hào. Nhâm Mạnh Dũng vẫn chưa được HLV Trương Việt Hoàng tung vào sân.

  • KHÔNG VÀO!!! Hoàng Minh có cơ hội đối mặt với thủ môn đội khách nhưng cú dứt điểm của cầu thủ Viettel đã đi chệch cột trong gang tấc. Ảnh: Việt Linh.


    Clb viettel vs Ha Tinh anh 12

  • Hoàng Đức sút phạt vọt xà. 

    Tiền vệ của Viettel mang về quả phạt ở cự ly 25 m, nhưng cú đá chân trái của Hoàng Đức đưa bóng đi không trúng đích.


  • KHÔNG VÀO! Đinh Thanh Trung bất ngờ tung ra cú đá nguy hiểm buộc Nguyên Mạnh phải trổ tài. Đây là cơ hội nguy hiểm nhất kể từ đầu trận của đội khách.


  • KHÔNG VÀO!!! Thanh Trung của Hà Tĩnh tung cú đá phạt ở cự ly chỉ 17 m khiến thủ thành Nguyên Mạnh đứng chôn chân nhưng bóng lại tìm trúng xà. May mắn lần này ngoảnh mặt với đội khách.


  •  Bộ đôi U23 Trần Danh Trung và Nhâm Mạnh Dũng được HLV Trương Việt Hoàng tung vào sân vào phút 62. Nguyễn Đức Hoàng Minh và Pedro Paulo là những cầu thủ ra nghỉ.

  • KHÔNG VÀO! Nhâm Mạnh Dũng có cơ hội đối mặt với khung thành Hà Tĩnh nhưng lại dứt điểm vọt xà. Ảnh: Việt Linh.

    Clb viettel vs Ha Tinh anh 13

  • KHÔNG VÀO!!! Geovanne đưa bóng đi qua vạch vôi nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì nhận định tiền đạo của Viettel đã việt vị. Trận đấu vẫn được tiếp tục.

  • KHÔNG VÀO!!! Paulo Oliveira của Hà Tĩnh đánh đầu chạm cột khung thành Viettel sau pha dàn xếp đá phạt loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đội chủ nhà.


  • KHÔNG VÀO! Mạnh Dũng suýt nữa ghi bàn nhưng cú đánh đầu của tiền đạo U23 Việt Nam lại chạm đúng đầu cầu thủ đội khách đi ra ngoài. Viettel đang rất muốn có bàn thắng để kết thúc trận đấu.

  • Trận đấu được bù giờ 3 phút.

  • CLB Viettel thua Hà Tĩnh 0-1

    HẾT GIỜ! Cú sốc lớn nhất vòng 5 V.League đến khi Viettel thúc thủ trước Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy.

Khoảnh khắc gây tranh cãi ở trận Viettel gặp Hà Tĩnh Geovane Magno phản ứng khi trọng tài Nguyễn Mạnh Hải không công nhận bàn thắng cho CLB Viettel trong trận gặp đội khách Hà Tĩnh ở vòng 5 V.League 2022 tối 4/7.

CLB Viettel gửi cựu tuyển thủ U19 Việt Nam xuống hạng Nhất

Sau khi gọi Phan Tuấn Tài về đội một, ở chiều ngược lại, CLB Viettel gửi cho Đắk Lắk mượn cầu thủ Tống Văn Hợp.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm