Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức chỉ ra lợi thế của tuyển Việt Nam trước Australia

Trước cuộc đối đầu Australia, đội bóng sở hữu thể hình vượt trội, Nguyễn Hoàng Đức tin rằng sự nhanh nhẹn có thể giúp tuyển Việt Nam tạo khác biệt.

"Ngày mai (7/9), Việt Nam gặp một đội hàng đầu châu Á. Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng. Cầu thủ Việt Nam thường có tinh thần tốt và nhanh nhẹn hơn những cầu thủ cao to", tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu vào chiều 6/9.

"Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt các phẩm chất cá nhân cũng như tập thể để có một kết quả tốt trước Australia. Áp lực là rất nhiều nên chúng tôi phải tập trung hơn nữa. Chúng tôi cũng phải cố gắng cải thiện khả năng phòng ngự", Hoàng Đức nói thêm.

nguyen hoang duc anh 1

Kể từ trận gặp Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Hoàng Đức dần chiếm được niềm tin của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Y Kiện.

Phía bên kia chiến tuyến, đội trưởng Mathew Ryan tham dự họp báo cùng HLV Graham Arnold. Dù Australia được đánh giá cao hơn Việt Nam rất nhiều, Ryan vẫn tôn trọng thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam. Các bạn đã chơi rất tốt khi có mặt tại vòng loại thứ ba này. Dù vậy, tôi và toàn đội tự tin giành kết quả tốt nhất trước Việt Nam. Tôi cũng ấn tượng với hàng công tuyển Việt Nam. Họ chơi tốt và có khả năng tạo ra những tình huống nguy hiểm. Nhưng tôi tin hàng thủ của mình có thể xử lý những tình huống như vậy", cựu cầu thủ Brighton chia sẻ.

Thủ quân tuyển Australia cũng nói về điểm mạnh của đội. Anh nói: "Tôi nghĩ sức mạnh lớn nhất của tuyển Australia là tập thể. Mỗi cầu thủ của chúng tôi đều đang chơi tốt trong một tập thể gắn kết. Chúng tôi hiện là một đội bóng tuyệt vời".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình. Ở loạt trận đầu tiên, tuyển Việt Nam thất bại 1-3 trước Saudi Arabia trong khi Australia thắng Trung Quốc với tỷ số 3-0.

Xuân Trường: 'Tuyển Việt Nam muốn giành thật nhiều điểm' Trong video được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đăng chiều 5/9, Lương Xuân Trường chia sẻ mục tiêu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ba năm bất bại của thầy Park trên sân Mỹ Đình

Được chơi trên sân Mỹ Đình có thể là một lợi thế đối với tuyển Việt Nam bởi HLV Park Hang-seo chưa từng thua tại đây.

HLV Park giải thích lý do tuyển Việt Nam chịu nhiều phạt đền

Ông Park Hang-seo cho rằng tuyển Việt Nam sẽ phải chịu áp lực lớn trong trận đấu trên sân nhà trước đối thủ mạnh Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Minh Chiến - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm