Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức ẵm 2 giải thưởng cá nhân

HLV Nguyễn Đức Thắng được chọn là HLV hay nhất tháng 9, trong khi CLB Bình Định giành giải thưởng tập thể hay nhất do VPF tổ chức.

Hoàng Đức lần đầu nhận 2 danh hiệu cá nhân trong tháng. Ảnh: Quang Thịnh.

Sáng 16/10, Công ty VPF - Đơn vị tổ chức và điều hành các giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 9, gồm các vòng 14-18.

Hoàng Đức được các HLV và các nhà báo bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 9. Anh cũng giành luôn giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 9. Đó là một trong hai pha lập công của cầu thủ này ở trận thắng 4-0 trước Nam Định hôm 14/9.

Phong độ của Hoàng Đức giúp Viettel bất bại trong 4 vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, đội bóng của anh lại để thua trước Bình Dương nên không thể đạt luôn danh hiệu CLB hay nhất tháng 9.

hoang duc anh 1

CLB Bình Định là đội chơi hay nhất trong tháng 9 với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Ảnh: Quang Thịnh.

Phần thưởng này thuộc về CLB Bình Định. Đội chủ sân Quy Nhơn thắng liên tục 3 trận, trong đó có trận đè bẹp đội đầu bảng Hà Nội ngay tại sân Hàng Đẫy. Họ duy trì phong độ ổn định và đang đứng thứ 4 với 30 điểm trên bảng xếp hạng.

HLV Nguyễn Đức Thắng của đội bóng đất võ lần đầu đạt danh hiệu cá nhân trong tháng 9. Cựu hậu vệ tuyển Việt Nam dần lèo lái đội bóng toàn ngôi sao bóng đá dần đi theo đúng quỹ đạo.

Hai giải thưởng của CLB Bình Định sẽ được trao cho đội trước cuộc đón tiếp CLB Hà Tĩnh ở vòng 20 diễn ra vào chiều 18/10 trên sân Quy Nhơn.

Hoàng Đức sẽ nhận hai giải thưởng cá nhân của mình trước trận tiếp HAGL trên sân Hàng Đẫy cũng vào chiều 18/10. Đây là lần đầu tiên tiền vệ tuyển Việt Nam nhận cùng lúc hai danh hiệu tháng.

Highlights Viettel 4-0 Nam Định: Hoàng Đức lập cú đúp Nguyễn Hoàng Đức (cú đúp), Geovane Magno và Nguyễn Đức Hoàng Minh lần lượt ghi bàn giúp đội chủ nhà Viettel thắng đậm ở vòng 16 V.League 2022 tối 14/9.

Bạn có thể quan tâm