Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Cảnh Du một tay nâng bổng Lý Thấm

Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đang tham gia bộ phim "Quân trang thân yêu". Nam diễn viên thể hiện sức mạnh cơ bắp khi nhấc bổng bạn diễn bằng một tay ở hậu trường quay phim.

Ngày 5/6, Sina đưa tin hậu trường bộ phim truyền hình Quân trang thân yêu. Trong đó, nam nữ chính Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm có nhiều khoảnh khắc vui đùa.

Để vào vai quân nhân, Hoàng Cảnh Du chăm chỉ tập thể hình. Nam diễn viên thể hiện sức mạnh cơ bắp bằng cách nhấc Lý Thấm nặng 45 kg lên bằng một tay. Trong video hậu trường cũng có nhiều cảnh Hoàng Cảnh Du coi bạn diễn như "quả tạ di động" để tập.

Hoang Canh Du anh 1

Hoàng Cảnh Du nhẹ nhàng nâng Lý Thấm lên cao bằng một cánh tay.

Bên cạnh đó, khán giả nhận xét sự khác biệt về vóc dáng khiến Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đẹp đôi khi đóng cặp. Trong khi nam diễn viên ao 1,87 m, thân hình vạm vỡ thì Lý Thấm càng trở nên nhỏ nhắn, mong manh.

Trong Quân trang thân yêu, Lý Thấm vào vai y tá quân y Hạ Sơ có tình cảm với bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch do Hoàng Cảnh Du đóng. Khi phim phát sóng, phần kỹ xảo khoa trương là điểm khiến người xem bàn luận.

Trong một cảnh quay, Hạ Sơ và Lương Mục Trạch là đôi oan gia. Lương Mục Trạch gọi món bánh bao và gây chú ý bằng cách thổi hương bánh tới bên Hạ Sơ. Nhà sản xuất đã sáng tạo cách thể hiện mùi hương bằng hình ảnh bánh bao bay từ bên này sang bên kia. Cảnh quay bị đánh giá là gây cười nhạt nhẽo, lạm dụng kỹ xảo.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, từng tham gia các tác phẩm như Hành động phá băng, Kết ái - mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân, Thanh xuân sáng thế kỷ, Điệp vụ biển đỏ.

Nam diễn viên từng vướng scandal kết hôn, bạo hành và phản bội vợ cũ. Mới đây, tài tử phim Thượng Ẩn còn bị chỉ trích vì có hành động thân mật quá mức với Ngô Cẩn Ngôn như sờ tai, ôm cổ khiến cô khó chịu.

Lý Thấm sinh năm 1990, tham gia các phim như Sở Kiều truyện, Cẩm Tú Nam Ca, Khánh dư niên, Tru tiên bản điện ảnh, Bạch Lộc Nguyên, Như Ý truyện.

Kỹ xảo khoa trương trong phim của Lý Thấm

Bộ phim "Quân trang thân yêu" do Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du diễn chính bắt đầu lên sóng. Khán giả chú ý tới phần kỹ xảo khoa trương của tác phẩm.

An Chi

Bạn có thể quan tâm