Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách và bà xã tình tứ ở sự kiện

Vợ chồng cựu thành viên AC&M liên tục thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

s
Trong sự kiện nằm trong chiến dịch HeForShe - Vì những phụ nữ quanh ta diễn ra tối 20/10, Hoàng Bách xuất hiện với vai trò đại sứ hình ảnh. Nam ca sĩ đi cùng bà xã. Cô diện đầm trắng dáng mullet đuôi cá đơn giản, nhẹ nhàng. 
s
Ca sĩ Hoàng Bách cho hay, việc cùng vợ tham gia sự kiện là cách để cả hai chia sẻ công việc với nhau. Song song đó, vợ anh cũng được tiếp xúc và xây dựng những mối quan hệ xã hội, bù đắp quãng thời gian dài chỉ ở nhà chăm sóc gia đình.
s
Cặp đôi kết hôn gần 9 năm và có hai con, một trai một gái.
Bên cạnh đó, cựu thành viên AC&M cũng chia sẻ công việc gia đình cùng vợ.
Cựu thành viên AC&M cũng ý thức chia sẻ công việc gia đình cùng vợ.
Hoàng Bách đã trình diễn ca khúc do anh sáng tác “Vì nụ cười em” dành riêng cho phong trào HeForShe và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Ngoại giao, Hà Nội. Bên cạnh đó, anh cũng đã có phần giao lưu, chia sẻ vui vẻ và thú vị với hàng ngàn bạn sinh viên xoay quanh những vấn đề về bình đẳng giới.
Trong chương trình, Hoàng Bách trình diễn ca khúc mới do anh sáng tác - Vì nụ cười em. Sau đó, anh giao lưu, chia sẻ với khán giả xoay quanh vấn đề về bình đẳng giới.
s
Vợ Hoàng Bách mỉm cười, dõi theo chồng khi anh biểu diễn trên sân khấu. 
d
Sau chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, gia đình nhỏ của Hoàng Bách nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Trong sự kiện, họ được nhiều sinh viên đề nghị xin chụp hình chung. 

Phương Giang

Ảnh: Hà Uyên

Bạn có thể quan tâm